Huawei sẽ “dạy” cho Samsung cách làm smartphone 4 camera

Huawei sẽ “dạy” cho Samsung cách làm smartphone 4 camera

Mate 20 được xem là smartphone chốt lại năm 2018 trong dòng smartphone cao cấp của Huawei, vì vậy công ty đã vạch ra những kế hoạch lớn cho năm tiếp theo. Như đã thông báo trước đó, thiết bị có thể gập lại mà công ty dự định phát hành vào năm 2019 sẽ hỗ trợ 5G.

huawei se “day” cho samsung cach lam smartphone 4 camera hinh anh 1

Mate 20 Pro đang được đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh.

Tuy nhiên người đứng đầu Huawei ở châu Âu, Walter Ji, đã nói về kế hoạch của công ty trong năm 2019, với một smartphone hàng đầu kèm camera chụp ảnh mạnh mẽ. Huawei đã tập trung phát triển mạnh vào lĩnh vực máy ảnh trong năm nay và không bất ngờ khi họ dự định sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm nhiếp ảnh trên smartphone. Ngoài việc trang bị 4 camera mặt sau, công ty cũng có kế hoạch cung cấp cho một trong số đó zoom quang 10x để cải thiện chất lượng hình ảnh.

Huawei thừa nhận Samsung là công ty đầu tiên trang bị 4 camera cho smartphone với Galaxy A9 (2018), nhưng công ty tin họ sẽ làm điều đó tốt hơn và thay vào đó, sẽ sử dụng công nghệ của riêng mình trên một smartphone cao cấp.

Không giống như smartphone có thể gập lại của Samsung, điện thoại của Huawei cũng hỗ trợ 5G. Ji nhắc lại rằng 5G sẽ cải thiện tốc độ đáng kể và mọi thứ sẽ có sẵn mà không có sự chậm trễ.

huawei se “day” cho samsung cach lam smartphone 4 camera hinh anh 2

Galaxy A9 (2018) là smartphone có 4 camera ở mặt sau đầu tiên trên thị trường.

Công ty tin rằng mọi thứ có thể hơi khó khăn lúc đầu khi mà tần số 5G khác nhau sẽ yêu cầu các kỹ sư làm việc thực sự khó khăn để thiết kế ăng-ten và modem. Hơn nữa, sẽ mất rất nhiều thời gian để 5G thay thế hoàn toàn 3G và 4G, cũng như mở rộng trên toàn quốc sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Hơn nữa, Huawei không có kế hoạch cho chương trình Android One bởi nó không hấp dẫn và công ty không tin rằng khách hàng của mình cảm thấy hài lòng với nó, mặc dù các thiết bị được bán dưới chương trình Android One chạy Android chứng khoán, làm cho nó trở thành hình thức sạch nhất của hệ điều hành di động từ Google.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận