Huawei thưởng lớn cho nhân viên vì giúp hãng vượt qua lệnh cấm của Mỹ

Huawei thưởng lớn cho nhân viên vì giúp hãng vượt qua lệnh cấm của Mỹ

Như đã biết, lệnh cấm từ Mỹ khiến Huawei không thể nhận các thành phần và phần mềm khác nhau từ đối tác Mỹ để đưa vào sản phẩm của mình. Nhưng bất chấp những trở ngại, công ty đã cố vượt qua và tiếp tục tăng trưởng trong các lĩnh vực quan trọng, bao gồm kinh doanh smartphone và mạng không dây.

huawei thuong lon cho nhan vien vi giup hang vuot qua lenh cam cua my hinh anh 1

Để tỏ lòng biết ơn đối với những nhân viên chăm chỉ, Huawei đã sẵn sàng trao khoản tiền thưởng ước tính trị giá 286 triệu USD, bao gồm tổng cộng hơn 190.000 nhân viên trên 170 quốc gia. Theo bản ghi nhớ nội bộ rò rỉ từ công ty, tất cả các nhân viên tích cực của Huawei có xếp hạng hiệu suất trên C và không vi phạm bảo mật sẽ nhận được tiền thưởng bằng với mức lương cơ bản tháng 10 của họ.

Trong khi các thiết bị cầm tay mới của Huawei đang có mặt hạn chế trên phạm vi quốc tế nhưng hiệu năng của chúng ở thị trường Trung Quốc đã làm rất tốt để bù đắp những khó khăn. Doanh số smartphone quý 3 tăng mạnh mẽ là ví dụ tiêu biểu nhất, giúp Huawei duy trì vị trí là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới cùng mức tăng trưởng cao hàng năm 28%.

huawei thuong lon cho nhan vien vi giup hang vuot qua lenh cam cua my hinh anh 2

Sắp tới, Bộ Thương mại Mỹ cuối cùng cũng sẽ bắt đầu cấp giấy phép thương mại đặc biệt cho một số công ty công nghệ Mỹ muốn nối lại quan hệ kinh doanh với Huawei. Đó chắc chắn sẽ là một động thái đáng hoan nghênh cho Huawei nhưng vẫn còn phải xem xét liệu những công ty quan trọng như Google có được chính phủ Mỹ cấp phép hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận