Huawei trở lại thị trường điện thoại cao cấp với Mate 30 Pro có Google và Facebook

Huawei trở lại thị trường điện thoại cao cấp với Mate 30 Pro có Google và Facebook

Huawei trở lại thị trường điện thoại cao cấp với Mate 30 Pro có Google và Facebook ảnh 1
Người Việt sẽ có cơ hội sở hữu flagship Huawei Mate 30 Pro chính hãng
Mỗi hãng công nghệ luôn có những sản phẩm flagship mang tính biểu tượng, với Huawei đó là dòng Mate Pro. Sau những thành công của các thế hệ trước, Mate 30 Pro tiếp tục có rất nhiều sự thay đổi đáng giá về công nghệ, đặc biệt là cụm camera đỉnh cao, được xếp vào tốp đầu những smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện tại.
Mate 30 Pro có con chip Kirin 990 mạnh mẽ, viên pin lớn 4500 mAh, sạc nhanh không dây 27 W và sạc nhanh có dây 40 W, hỗ trợ sạc ngược không dây, màn hình chân trời cùng các tính năng hấp dẫn khác như quay phim slow-motion 7680fps…Vì thế, kể cả khi Mate 30 Pro gặp rào cản trong việc cài đặt Google Services thì đây vẫn là smartphone có doanh số hàng đầu của Huewei. Tại Việt Nam, trong khi chờ đợi các sản phẩm chính hãng, những người yêu thích dòng Mate Pro đã tìm tới các cửa hàng xách tay để được sở hữu siêu phẩm này. Và giờ đây, tin vui đã tới khi Huawei Mate 30 Pro sẽ được bán chính hãng tại hệ thống Thế giới Di động, CellphoneS và FPT Shop. Đồng thời, rào cản cài đặt các ứng dụng phổ biến cũng được xử lỷ dễ dàng thông qua 3 cách thức cài đặt ứng dụng cho Mate 30 Pro.
Cách 1: Cài đặt qua HUAWEI AppGallery
AppGallery là kho ứng dụng do Huawei xây dựng và đã được cài đặt sẵn trên Mate P30 Pro. Do đó, bạn chỉ cần truy cập vào AppGallery để chọn các ứng dụng cần cài đặt để tải xuống. AppGallery cũng có cơ chế hoạt động tương tự CH Play của Google trong việc giúp bạn quản lý cài đặt các ứng dụng cũng như cấp quyền cho các các ứng dụng. Trên AppGallery, các ứng dụng đều đã được chọn lọc nên những ứng dụng được nhiều người Việt dùng như, Zalo, Viber, Wechat, …đều có.

Huawei trở lại thị trường điện thoại cao cấp với Mate 30 Pro có Google và Facebook ảnh 2

Cách 2: Cài đặt qua APKMonk và APKPure
APKMonk.com và APKPure.com (dẫn link web) là 2 trang web có đầy đủ các ứng dụng như kho CH Play của Google. Việc cài đặt cũng vô cùng đơn giản, người dùng chỉ việc truy cập vào một trong hai trong web này và chọn ứng dụng mình cần cài đặt. Sau khi tải các apk hay xapk về máy thì tiến hành cài đặt bình thường như trên nền tảng Google Services. Tại đây, các ứng dụng đã được các thành viên của cộng đồng trải ngheiemj và chia sẻ nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.

Huawei trở lại thị trường điện thoại cao cấp với Mate 30 Pro có Google và Facebook ảnh 3

Cách 3: Cài đặt qua Huawei Phone Clone
Huawei Phone Clone là một ứng dụng cho phép người dùng có thể di chuyển các dữ liệu, ứng dụng đã có sang điện thoại mới. Vì thế, bạn có thể chuyển toàn bộ các dữ liệu, ứng dụng cũ đã có sang Mate P30 Pro một cách hết sức đơn giản. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Tải ứng dụng Huawei Phone Clone cho cả điện thoại mới và điện thoại cũ
Bước 2: Kích hoạt ứng dụng Huawei Phone Clone trên điện thoại mới
Bước 3: Kích hoạt ứng dụng Huawei Phone Clone trên điện thoại cũ, chọn các dữ liệu, ứng dụng muốn chuyển sang điện thoại mới.

Huawei trở lại thị trường điện thoại cao cấp với Mate 30 Pro có Google và Facebook ảnh 4

Bước 4: Chờ quá trình chuyển dữ liệu, khi điện thoại mới báo xong là quá trình nhân bản hoàn tất. Thời gian nhân bản điện thoại nhanh hay chậm phụ thuộc lượng dữ liệu, ứng dụng bạn muốn nhân bản. Lưu ý đảm bảo phải có kết nối Wifi trong suốt quá trình này.
Như vậy, chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản, ai cũng có thể dễ dàng cài đặt Facebook, Instagram, Youtube, Zalo, Viber và các ứng dụng khác trên Mate 30 Pro chính hãng. Quan trọng hơn, ở thời điểm được mở bán chính hãng, mức giá và các chương trình khuyến mại dành cho siêu phẩm này đang rất hấp dẫn.

Thanh Tâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận