Huawei Y6 (2019) ra mắt: màn hình giọt nước, mặt lưng giả da

Huawei Y6 (2019) ra mắt: màn hình giọt nước, mặt lưng giả da

Huawei Y6  ra mắt: màn hình giọt nước, mặt lưng giả da ảnh 1
Sau khi ra mắt chiếc Huawei Y6 Pro 2019 vào tháng trước, mới đây nhà sản xuất smartphone này tiếp tục công bố một phiên bản biến thể từ sản phẩm với tên gọi Huawei Y6 2019. Huawei Y6 là Huawei Y6 Pro với 2 sự thay đổi chính. Huawei Y6 có RAM 2GB + có cảm biến vân tay mặt sau, còn Huawei Y6 Pro đi kèm với RAM 3GB và không có cảm biến vân tay.
Huawei Y6  ra mắt: màn hình giọt nước, mặt lưng giả da ảnh 2
Huawei Y6 sở hữu màn hình giọt nước HD+ 6,09 inch, được chứng nhận bởi TÜV Rheinland với khả năng chặn ánh sáng xanh có thể gây hại cho mắt. Ở bên trong, chiếc điện thoại này mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Helio A22 của MediaTek, kết hợp cùng với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

Các thông số kĩ thuật khác của Huawei Y6 vẫn được giữ nguyên so với người tiền nhiệm trước đó. Máy vẫn có camera 13MP ở mặt lưng, camera selfie 8MP ở mặt trước, viên pin dung lượng 3.020mAh và được cài sẵn giao diện EMUI 9 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra. Dự kiến, thiết bị này sẽ được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc chính bao gồm Midnight Black, Sapphire Blue, và Amber Brown với mặt lưng giả da, đường chỉ khâu khá lạ mắt từng xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy Note 3. Hiện tại, mức giá của Huawei Y6 2019 vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận