Hướng dẫn biến folder trên iPhone từ hình vuông sang hình tròn trong 30 giây

Hướng dẫn biến folder trên iPhone từ hình vuông sang hình tròn trong 30 giây

Trên iOS 9.3 trở lên tồn tại một lỗi rất thú vị, nó cho phép người ta biến các biểu tượng folder từ khung hình vuông sang khung hình tròn, như các bạn có thể thấy trong hình. Để thực hiện điều này rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau.


1) Kiểm tra xem đã chỉnh phần Reduce Motion về off trong Settings>General>Accessibility(Cài đặt>Cài Đặt Chung>Trợ Năng>Giảm Chuyển Động) hay chưa

2) Vào trang web http://imgur.com/a/cxlPf bằng iPhone, sau đó nhấn giữ vào bức hình mà bạn thích, chọn save image (Lưu hình ảnh). Nhớ là nhấn nhẹ và giữ, không phải đè kiểu Force Touch

iPhone Backgrounds for Rounded Folders

Imgur: The most awesome images on the Internet.
imgur.com

3) Vào Settings>Wallpaper>Chooose a New Wallpaper>All Photos>Chọn hình bạn muốn>Set>Set Home Screen (Cài đặt>Hình nền>Chọn hình nền mới>Tất cả ảnh>Chọn hình bạn muốn>Thiết lập>Đặt màn hình chính)

Xong, bạn đã làm được :D Trong video mình cũng có hướng dẫn cách khắc phục lỗi có folder vẫn hình vuông, các bạn nhớ xem nhé.

Nguyên nhân của lỗi này là chỉ cần bạn đặt hình nền với bức hình gốc có độ phân giải 3 pixel x 3 pixel. Các bạn có thể vào website phía trên để tải các hình nền 3x3 (save as web pages nếu muốn lưu hết) hoặc tự tạo hình nền cho riêng mình.

L1010617.jpg
Tham khảo: PA
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận