Hướng dẫn mua rẻ hàng triệu đồng iPad, Apple Watch và Apple Watch SE

Hướng dẫn mua rẻ hàng triệu đồng iPad, Apple Watch và Apple Watch SE

Rạng sáng ngày 16/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã tổ chức một sự kiện trực tuyến để ra mắt các dòng sản phẩm mới gồm: iPad Air, iPad, Apple Watch và Apple Watch SE với nhiều điểm nhấn về thiết kế, cấu hình và giá.

iPad Air 4: chip A14 cực mạnh, nút nguồn vân tay, màu sắc bắt mắt

Hướng dẫn mua rẻ hàng triệu đồng iPad, Apple Watch và Apple Watch SE ảnh 1

Điểm nhấn chính của iPad Air 4 chính là con chip A14 cực mạnh, con chip dự kiến sẽ được Apple mang lên iPhone 12. Chip A14 có hiệu năng cao hơn 40%, GPU mạnh hơn 30% so với chip A12 của iPad Air 3, chưa kể là khả năng tiết kiệm pin tốt hơn. iPad Air 4 cũng được tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn và có tới 5 màu để lựa chọn: Silver, Space Gray, Rose Gold, Green, và Sky Blue.

iPad thế hệ thứ 8: chiếc iPad giá mềm

Hướng dẫn mua rẻ hàng triệu đồng iPad, Apple Watch và Apple Watch SE ảnh 2

Nếu iPad Air 4 vượt quá ngân sách của bạn thì Apple còn lựa chọn giá rẻ khác là iPad thường. Ở thế hệ iPad thứ 8, Apple giữ nguyên thiết kế cũ, con chip cũ. Tuy nhiên cải tiến chính ở đây là chip A12 Bionic cũ đã tích hợp Neural Engine nên có thể tăng gấp đôi hiệu năng đồ họa, 40% hiệu năng GPU so với các đối thủ Tablet khác trên thị trường. Mức giá bán ra của iPad từ 329 USD, một mức giá rất hợp lý.

Apple Watch Series 6: chip mới, sạc nhanh, nhiều tính năng, nhiều màu

Hướng dẫn mua rẻ hàng triệu đồng iPad, Apple Watch và Apple Watch SE ảnh 3

Nhìn bền ngoài Apple Watch Series 6 không khác nhiều so với Apple Watch Series 5. Tuy nhiên, vi xử lý S6 nhanh hơn 20% so với S5. Ngoài ra, Apple Watch Series 6 sạc nhanh hơn, 10 phút sạc là đủ 4h sử dụng.

Apple Watch Series 6 cũng có nhiều tính năng mới, thiết thực như cảm biến SpO2 theo dõi nồng độ oxy trong máu chỉ trong 15 giây, ngay cả khi bạn đang ngủ. Máy cũng có rất nhiều màu, như gold, graphite, blue, và Product .

Apple Watch SE: smart watch giá rẻ nhưng nhiều công nghệ của Apple

Hướng dẫn mua rẻ hàng triệu đồng iPad, Apple Watch và Apple Watch SE ảnh 4

Trường hợp bạn cần một smart watch giá mềm hơn nhưng vẫn là hàng của Apple và có nhiều công nghệ quan trọng thì lời khuyên dành cho bạn là Apple Watch SE. Phiên bản này có thiết kế giống Apple Series 4, vi xử lý S5. Những tính năng cơ bản từ Apple Watch Series 6 đều được thừa hưởng, trừ tính năng đo nồng độ oxy trong máu thì Apple Watch SE không có. Sự thiếu hụt đó có lẽ không phải là vấn đề gì khi mức giá của Apple Watch SE chỉ hơn ½ so với Apple Watch Series 6.

Hướng dẫn mua rẻ hàng triệu đồng iPad, Apple Watch và Apple Watch SE ảnh 5

Nếu bạn đang cần mua iPad Air, iPad, Apple Watch hay Apple Watch SE, ngay từ hôm nay 16/9 bạn có thể đặt hàng trên Cellphone S-hệ thống bán lẻ Ủy quyền chính hãng của Apple để nhận được ưu đãi và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu các sản phẩm chính hãng nói trên tại Việt Nam trong thời gian tới.

Mức giá ưu đãi của Cellphone S sẽ có sự khác nhau giữa các sản phẩm nhưng thấp nhất là 400 nghìn đồng và cao nhất lên tới 1 triệu đồng.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận