Hướng dẫn thao tác các tính năng mới trên Reno5

Hướng dẫn thao tác các tính năng mới trên Reno5

Thanh thả nổi
Trong khi chơi game, thay vì hiển thị dạng banner, các thông báo thông báo sẽ được hiển thị dạng thanh thả nổi để người chơi không bị ảnh hưởng tầm nhìn khi chơi.
Hướng dẫn thao tác các tính năng mới trên Reno5 ảnh 1
Thiết lập màn hình 90Hz
Hướng dẫn thao tác các tính năng mới trên Reno5 ảnh 2
Một trong những nâng cấp rất đáng giá so với Reno4 đó là Reno5 giờ đây đã được trang bị màn hình 90Hz, yếu tố mà thế hệ trước đã bị đem ra chê trách khá nhiều. Khỏi phải nói cũng biết màn hình 90Hz đáng giá đến đâu. Nhờ có trang bị này tất cả những nội dung hiển thị đều hoạt động rất mượt mà, bù đắp được phần cứng nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chọn màn hình 60Hz nếu muốn thời lượng pin kéo dài nhất có thể và đã quen với màn hình 60Hz. Tuy nhiên, khuyên bạn hãy thử trải nghiệm màn hình 90Hz, sự khác biệt, độ sướng rất lớn.
Chế độ camera 108MP
Hướng dẫn thao tác các tính năng mới trên Reno5 ảnh 3
OPPO Reno series có thể nói là dòng máy tầm trung đầu tiên trang bị khả năng chụp độ phân giải siêu cao, OPPO gọi là Siêu HD , dù chỉ có cảm biến chính 64MP, nhưng Reno5 có thể chụp lên tới 108MP ngang với những flagship hàng đầu. Mặc dù chỉ là kết quả của phần mềm nhưng rõ ràng độ chi tiết có sự nâng cấp.
Trên Reno4, tính năng này nằm trong chế độ chụp Pro nhưng OPPO đã đem tính năng này ra ngoài, ngay phần ‘Thêm nữa’.
Điều hướng không chạm
Hướng dẫn thao tác các tính năng mới trên Reno5 ảnh 4
Trên Reno5, OPPO đã cải thiện độ nhạy, khả năng phản hồi của tính năng Điều hướng không chạm. Giờ đây máy có thể nhận diện chính xác hơn, nhanh hơn dựa vào cảm biến tích hợp ngay vào camera selfie.
Điều hướng không chạm rất cần thiết khi chúng ta đang dở tay một chuyện gì đó mà không muốn đụng vào màn hình, người dùng có thể nhận/ngắt cuộc gọi, cuộn trang khi lướt mạng xã hội hoặc đọc báo và chuyển đổi bất kỳ ứng dụng nào yêu thích.
Chống nhìn trộm
Hướng dẫn thao tác các tính năng mới trên Reno5 ảnh 5
Đây có lẽ là một trong những tính năng độc đáo nhất của Reno series nói riêng và ColorOS nói chung. Dựa vào cảm biến AI trong camera selfie, Reno5 có thể phát hiện có người thứ 2 nhìn vào màn hình để xem nội dung thông báo đến và lập tức không hiển thị nội dung đó. Chỉ khi chủ nhân ở một mình, nội dung mới hiển thị đầy đủ.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận