iFan liệu có “ngất lên ngất xuống” với concept iPhone Fold này?

iFan liệu có “ngất lên ngất xuống” với concept iPhone Fold này?

Video concept iPhone Fold.

Apple chắc chắn sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 11 mới vào tháng tới, nhưng hầu hết thông tin đã bị rò rỉ. Dự kiến, hãng sẽ giới thiệu các thiết bị cầm tay iPhone mới vào ngày 10/09, cho phép đặt hàng trước từ ngày 13/09 và bán ra chính thức từ ngày 20/09.

Hai mẫu flagship được đồn đại là iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ có 3 camera sau ba ống kính mới. Ngoài ra, mẫu iPhone 11 còn lại sẽ có chung thiết kế camera vuông tương tự nhưng có hai ống kính thay vì ba. Bên cạnh đó, loạt iPhone năm nay cũng dự đoán có thiết kế mặt lưng kính mờ, nhiều tùy chọn màu mới cùng với hiệu suất tăng mạnh.

ifan lieu co “ngat len ngat xuong” voi concept iphone fold nay? hinh anh 1

Concept iPhone 11 với 3 camera sau.

Rõ ràng, iPhone 11 sẽ có thiết kế rất đẹp, nhưng lại quá nhàm chán khi lặp lại trong 3 năm qua. Mặc dù Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X có màn hình gập lại buộc phải trì hoãn nhưng sự thật là Apple cũng đang nghiên cứu các thiết kế điện thoại có thể gập lại của chính mình. Tất nhiên, công ty sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi một chiếc iPhone có thể gập lại được xuất hiện thực sự.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple mất thêm vài năm nữa để phát triển iPhone với màn hình OLED gập? Điều gì sẽ xảy ra nếu iPhone 11 trở thành một chiếc điện thoại có thể gập lại? Mọi thứ đã được kênh YouTube Ts Designer dựng nên một chiếc iPhone 11 có yếu tố hình dạng gấp như Galaxy Fold và Mate X.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận