Insta360 Flow - Gimbal chống rung cho điện thoại, công nghệ theo dõi chủ thể, tích hợp chân tripod và kéo dài thành gậy selfie

Insta360 Flow - Gimbal chống rung cho điện thoại, công nghệ theo dõi chủ thể, tích hợp chân tripod và kéo dài thành gậy selfie

nghenhin_vietnam_insta360_ra_mat_gimbal_cho_dien_thoai_insta360flow_h1.jpg

Thiết kế của gimbal Insta360 Flow là điểm cộng thu hút đầu tiên bởi sự nhỏ gọn, có thể đút vào túi quần. Phần chân chống tridpod tích hợp của Insta360 Flow cho phép kéo dài đến 80mm, đường kính mở rộng tối đa 187,6mm. Còn với phần thân kéo dài làm gậy selflie có thể kéo dài đến 215mm. Ngoài ra sản phẩm cũng tích hợp cold shoe để gắn thêm phụ kiện hỗ trợ như micro, đèn LED, v.v…

Loạt ưu điểm khác gồm công nghệ Deep Track 3.0 độc quyền của Insta360 giúp thiết bị tracking (theo dõi) và luôn đảm bảo chủ thể nằm gọn trong khung hình theo thời gian thực với độ chính xác cao. Công nghệ này hữu dụng với người dùng có thể chủ động quay các footage vlog cá nhân, các đoạn pan follow mượt mà ổn định hoặc thậm chí có thể sử dụng để hỗ trợ cho việc video call hay livestream mà không lo mình bị nằm ở ngoài khung hình chính nhờ tính năng Live Mode và tính năng này cũng hỗ trợ các nền tảng Facetime, Instagram và cả TikTok.

nghenhin_vietnam_insta360_ra_mat_gimbal_cho_dien_thoai_insta360flow_h2.png (180 KB)

Hơn nữa, công nghệ Deep Track 3.0 có thể ghi nhớ được cả chủ thể trước đó, trường hợp khi chủ thể bị khuất dạng hay “out” khỏi khung hình chính thì AI sẽ tự phát hiện ra và tiến hành tracking trở lại.

Thao tác cũng linh hoạt và tiện lợi với vòng vặn SmartWheel, chỉ cần xoay vặn để chuyển đổi các chế độ như Auto, Follow, Pan và FPV để người dùng có thể chủ động tùy chỉnh và tập trung hơn vào việc sáng tạo các shot quay của mình. Hãng cũng khẳng định với người dùng mới sử dụng thì chế độ Auto là phù hợp và dễ dùng nhất khi tự sản phẩm sẽ thiết lập, tùy chỉnh gimbal để dựa theo chuyển động của người dùng “đảm bảo không bị hiệu ứng rung lắc”. Còn ở chế độ FPV sẽ dành cho những người sáng tạo chuyên nghiệp, thường hay sử dụng các shot quay táo bạo như B-Roll (Barell Roll).

nghenhin_vietnam_insta360_ra_mat_gimbal_cho_dien_thoai_insta360flow_h3.jpg (119 KB)

Các chế độ khác gồm Panorama, TimeShift, Motion TimeLapse và Dolly Zoom. Ngoài ra còn có chế độ Hoop Move dành cho các fan bóng rổ, sử dụng AI để tracking theo quả bóng và bảng rổ để nhận biết khi nào người chơi sắp “úp rổ” và từ đó quay bắt khoảnh khắc và lưu lại dưới dạng video highlight để dễ dàng chỉnh sửa.

Về việc chỉnh sửa, edit video, người dùng Insta360 Flow có thể tận dụng các công cụ tùy chỉnh có sẵn trong ứng dụng Insta360 trên thiết bị di động.

nghenhin_vietnam_insta360_ra_mat_gimbal_cho_dien_thoai_insta360flow_h4.jpg (76 KB)

Dung lượng pin của sản phẩm là 2.900mAh, theo như hãng công bố là có thể sử dụng đến 12 tiếng theo nhiệt độ phòng 25℃ khi gimbal đã được hiệu chỉnh cân bằng và được đặt trên bề mặt phẳng. Việc sạc sẽ thông qua cổng USB-C với công suất 10W, nghĩa là người dùng sẽ tốn 2 tiếng để sạc đầy pin cho cho chiếc gimbal này, đồng thời người dùng cũng có thể sạc các thiết bị khác trực tiếp từ chiếc Insta360 Flow.

Insta360 Flow tương thích với các model điện thoại dày từ 6.9-10mm, rộng 64-84mm và tải trọng tối đa 300g. Sản phẩm hỗ trợ Blutetooth 5.0 và cả 2 nền tảng Android và iOS. Người dùng cũng có thể tham khảo các thiết bị tương thích trực tiếp trên trang chủ của Insta360.

nghenhin_vietnam_insta360_ra_mat_gimbal_cho_dien_thoai_insta360flow_h5.png (1.59 MB)

Hiện chiếc gimbal di động Insta360 Flow được bán ở thị trường Mĩ, Châu Âu và Nhật Bản thông qua trang chủ chính thức Insta360 và Amazon với giá tham khảo 159,99 USD, phụ kiện đi kèm gồm kẹp điện thoại nam châm, túi vải bảo vệ và cáp USB-C và USB-A.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận