iPad Pro 2018 sẽ là bản sao thiết kế của iPhone X

iPad Pro 2018 sẽ là bản sao thiết kế của iPhone X

Trước đó, vào hồi tháng 10 năm ngoái, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo của KGI Securities đã lên tiếng dự đoán camera True Depth và Face ID của iPhone X sẽ được đưa vào iPad Pro năm 2018. Ngay tháng sau, Apple lại được cho là có kế hoạch tái thiết kế ngoại hình cho iPad Pro với viền benzel siêu mỏng giống như iPhone X. Do vậy, người ta cho rằng mẫu máy tính bảng mới cũng có khu vực “notch” trứ danh.

ipad pro 2018 se la ban sao thiet ke cua iphone x hinh anh 1

Thiết kế của iPhone X là nguồn cảm hứng cho nhiều sản phẩm công nghệ mới.

Mới đây, phiên bản hệ điều hành thử nghiệm iOS 11.3 beta được tung ra cũng ám chỉ tới “iPad hiện đại” khiến nhiều tín đồ công nghệ nhớ tới iPhone X cộp mác “iPhone hiện đại” khi được ra mắt vào năm ngoái. Theo các báo cáo, từ “hiện đại” – “modern” được sử dụng ghép nối với tên thiết bị của Apple có thể là thiết kế phần cứng kiểu mới cho các sản phẩm của hãng sau iPhone 8, khởi đầu là iPhone X.

ipad pro 2018 se la ban sao thiet ke cua iphone x hinh anh 2

iPad Pro năm nay sẽ có viền cực mỏng.

Thời điểm hé lộ iPad Pro mới vẫn chưa được công bố. Nhiều chuyên gia công nghệ kỳ vọng dòng thiết bị này sẽ được “trình làng” vào tháng 6 tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Apple - WWDC hoặc được tung ra cùng với loạt iPhone 2019 diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận