iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt?

iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt?

i

iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 1
Phone 11 đã chính thức ra mắt tuy nhiên kể cả thiết kế hay thông số của chiếc máy này không làm người ta phải bất ngờ do đã có thông tin rò rỉ từ trước. Có thể nói khâu bảo mật thông tin của Apple năm nay là khá kém. Nhưng hãy gạt điều đó sang một bên bởi iPhone 11 xét về khía cạnh nào đó vẫn rất hấp dẫn với những ai đang chờ đợi thế hệ iPhone mới để nâng cấp.

Thiết kế

iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 2
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 3
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 4
Thiết kế của iPhone 11 vẫn sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Apple trong suốt 2 năm qua. Máy vẫn sở hữu màn hình tai thỏ, khung thép không gỉ và 2 mặt kính cả trước và sau. Nếu coi iPhone 11 là bản nâng cấp của iPhone XR năm ngoái, rõ ràng ngoại hình của iPhone 11 đỡ rẻ tiền hơn so với iPhone 11 Pro hay Pro Max. Điểm thay đổi lớn nhất trên thế hệ iPhone 11 là hệ thống camera chính ở mặt lưng với cụm camera được thiết kế theo hình vuông đúng như những thông tin đã rò rỉ trước đó.

iPhone 11 còn là lựa chọn tốt dành cho những khách hàng cá tính khi có tới 6 tùy chọn màu sắc, bao gồm: đỏ, đen, trắng, hồng, vàng và xanh.

Thông số kỹ thuật

iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 5
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 6
Apple không tiết lộ cụ thể về màn hình của iPhone 11 mà chỉ cho biết máy sở hữu màn hình LCD Liquid Retina kích thước 6,1 inch, true tone, gam màu rộng, tích hợp khả năng Tab To Wake và Haptic Touch. 

Chiếc máy này được trang bị vi xử lý A13 Bionic mà theo Apple công bố thì đang là bộ vi xử lý mạnh nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là lần đầu tiên Apple so sánh trực tiếp hiệu năng vi xử lý cùng GPU với các hãng khác như Samsung Galaxy Note 10, Huawei P30 Pro và Google Pixel 3XL.

iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 7
Theo Apple công bố thì iPhone 11 sẽ có thời lượng pin lớn hơn iPhone XR 1 giờ đồng hồ đồng thời hỗ trợ Wifi 6 và chuẩn kháng nước IP68. Nếu bạn chưa biết, iPhone XR và iPhone 8 Plus đang là 2 chiếc máy có thời lượng pin ấn tượng nhất nhà Apple.

Camera

iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 8
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 9
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 10
Camera chính của iPhone 11 vẫn sử dụng cảm biến 12 megapixel với khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 26mm giống như những iPhone trước đây. Điểm khác biệt nằm ở camera góc siêu rộng 12 megapixel với tiêu cự 13mm cho góc chụp lên tới 120 độ. Đây là lần đầu tiên Apple trang bị cho iPhone một ống kính gần như phổ biến trên các smartphone Android. Với cụm 2 camera này, iPhone 11 có khả năng chụp ảnh với góc rộng hơn gấp đôi so với ống kính thông thường.
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 11
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 12
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 13
Bên cạnh đó, iPhone 11 giờ đây đã có thể tự động nhận biết ánh sáng môi trường và tự động chuyển sang tính năng chụp đêm Night Mode sử dụng thuật toán giống như Google Pixel và Samsung đã từng làm trên những smartphone gần đây. iPhone 11 có thể chuyển đổi giữa camera thường và camera góc siêu rộng chỉ bằng một chạm, cùng với đó là quay 4K 60 fps, slow motion, time-lapse và dải tương phản mở rộng (extended dynamic range). Apple cũng đã cải tiến khả năng quay video nhanh bằng cách nhấn và giữ nút chụp để quay video tức thì.

Camera selfie của iPhone 11 cũng được nâng cấp với một camera 12MP góc rộng True Depth. Camera trước này cũng có thể quay video 4K 60fps, quay slow motion mà Apple gọi là Slofie.

iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 14
 
iPhone 11 - chiếc máy đáng chọn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt? ảnh 15
iPhone 11 sẽ có giá khởi điểm là 699 USD, thấp hơn so với mức giá dự kiến trước đó là 749 USD.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận