iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng

Khuyến mại hấp dẫn nhất: Trừ tiền thẳng vào giá bán

Trong ma trận khuyến mại được các nhà bán lẻ tung ra, khuyến mại từ tiền thẳng vào giá bán được người tiêu dùng mong đợi hơn cả. Vì thế, nhiều nhà bán lẻ đã lựa chọn phương án này làm hình thức khuyến mại lớn nhất cho sự kiện mở bán iPhone 11 chính hãng.

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng ảnh 1
Di động Việt đang dẫn đầu khuyến mại trừ thẳng tiền vào giá bán

Ở hệ thống Di động Việt, cả 3 Model iPhone đều được trừ thẳng tiền vào giá bán. Đối với iPhone 11 giảm ngay 1,7 triệu đồng. Đối với iPhone 11 Pro giảm ngay 2 triệu đồng. Riêng iPhone 11 Pro Max giảm ngay 2,7 triệu đồng. Ngoài ra, còn giảm tới  1,5% cho khách hàng thân thiết, giảm thêm 300 nghìn đồng thanh toán qua Vnpay. Nhẩm tính sơ bộ, khách hàng đã được trừ thẳng khoảng 3 triệu đồng. Một hình thức khuyến mại quá hấp dẫn chưa kể còn kèm theo quà tặng và các chính sách khác.

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng ảnh 2
CellphoneS tung khuyến mại hấp dẫn với iPhone 11 chính hãng 

Tại hệ thống CellphoneS, đối với cả 3 Model iPhone 11 chính hãng khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng, có thể trừ thẳng vào giá, giảm thêm 300 nghìn đồng thanh toán qua VNPAY. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn được hoàn tiền 1 triệu khi trả góp tối thiểu 20 triệu qua thẻ tín dụng BIDV. Trường hợp là khách hàng thân thiết, các Smember được ưu đãi chiết khấu 1% (Không áp dụng cùng ưu đãi VNPAY).

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng ảnh 3
Tại Thegioididong khách hàng có thể lựa chọn trừ thẳng 1 triệu đồng vào giá

Tại hệ thống Thegioididong, khách hàng đặt cọc mua hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng 1 triệu đồng (được hoàn tiền) nếu không lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% đối với tất cả các Model iPhone 11 chính hãng. 

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng ảnh 4
Tại FPT Shop khách hàng cũng có thể được trừ 1 triệu thẳng vào giá bán

Tại hệ thống FPT Shop, khách hàng được lựa chọn 1 trong 3 hình thức khuyến mại. Trong đó, nếu chọn hình thức trừ tiền thẳng, khách hãng sẽ được tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng, có thể trừ vào giá tương tự như ở Thegioididong. Ngoài ra có thể giảm thêm 500.000 đồng nếu thanh toán qua VnPay, áp dụng cho trả thẳng.

Các khuyến mại khác cũng rất hấp dẫn

Hệ thống Di động Việt và CellphoneS đều có chương trình thu cũ đổi mới đối với khách hàng muốn lên đời. Cả 2 chuỗi cửa hàng này đều có danh sách sản phẩm được thu cũ đổi mới rất nhiều nên khách hàng có thể dễ dàng tham gia chương trình này để nhận được các ưu đãi khi lên đời iPhone 11. Đối với FPT Shop hay Thegioididong việc thu cũ đổi mới cũng là chương trình mặc định của cửa hàng nhưng thường chỉ áp dụng với máy của hệ thống bán ra.

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng ảnh 5
Thu cũ đổi mới là khuyến mại hấp dẫn của hệ thống CellphoneS 

Trong các hình thức khuyến mại thì hình thức ưu đãi trả góp 0% là hình thức phổ biến nhất, áp dụng ở hầu hết các chuỗi bán lẻ lớn hiện nay. Thông thường các chuỗi bán lẻ sẽ vừa áp dụng trừ tiền thẳng vào giá vừa áp dụng hình thức trả góp 0%. Tuy nhiên, đối với hệ thống Thegioididong và FPT Shop khách hàng chỉ được chọn 1 trong 2 hình thức này, hoặc hoàn tiền 1 triệu đồng hoặc trả góp 0%.

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng ảnh 6
Nếu cân nhắc kỹ, việc có thêm 1 năm bảo hành ở FPT Shop cũng rất tối ưu

Đối với riêng hệ thống FPT Shop, khách hàng cũng còn có thể lựa chọn một hình thức khuyến mại khác là tặng ngay gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 thay vì lựa chọn tặng phiếu mua hàng 1 triệu (PMH có thể trừ giá) hay trả góp 0%. Xét về 3 hình thức khuyến mại này thì khuyến mại tặng ngay gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 có giá trị kinh tế cao hơn cả.

Ngoài các khuyến mại này, hệ thống Thegioididong và FPT Shop còn có khuyến mại trúng thưởng. Tại Thegioididong, khách hàng có cơ hội trúng 111 Cơ hội trúng Watch S3, 111 cơ hội trúng Tai nghe Bluetooth AirPods 2 MV7N2 Trắng (chọn khách hàng may mắn bằng cách quay số, chỉ áp dụng quay số với những khách hàng đặt cọc sản phẩm từ ngày 11/09-31/10 và nhận hàng từ ngày 01/11-08/11/2019. Đối với hệ thống FPT Shop, khách hàng cũng có cơ hội trúng 111 Apple Watch Series 4 và 111 Airpods 2.

iPhone 11 chính hãng sẵn sàng tới tay người dùng: Các cửa hàng đua khuyến mại khủng ảnh 7
Các hệ thống bán lẻ cơ bản sẽ chốt khuyến mại khủng trong hôm nay trừ Di động Việt

Các chương trình khuyến mại dành cho iPhone 11 của các chuỗi bán lẻ cơ bản chỉ áp dụng cho khách đặt cọc trước nên sẽ kết thúc vào hôm nay vì nhiều cửa hàng sẽ giao máy trong đêm nay và sáng mai. Do đó, muốn hưởng các ưu đãi này, khách hàng phải nhanh tay đặt cọc. Riêng hệ thống Di động Việt, khuyến mại này kéo dài trong 3 ngày đầu tiên mở bán.

Tại hệ thống Thegioididong, khách hàng đặt cọc mua hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng 1 triệu đồng (được hoàn tiền) nếu không lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% đối với tất cả các Model iPhone 11 chính hãng.  
Tại hệ thống Thegioididong, khách hàng đặt cọc mua hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng 1 triệu đồng (được hoàn tiền) nếu không lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% đối với tất cả các Model iPhone 11 chính hãng.  

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận