iPhone 11 giá từ 17,8 triệu đồng có thể làm những gì?

iPhone 11 giá từ 17,8 triệu đồng có thể làm những gì?

Có giá bán rẻ hơn nhiều so với iPhone 11 Pro cao cấp nhưng không phải vì vậy mà iPhone 11 thiếu đi sức mạnh để mang đến trải nghiệm hiện đại cho mọi người. Điều này bao gồm những tính năng mà mọi người nên trải nghiệm thử ngay khi vừa tậu về.

Chụp ảnh cực rộng

iPhone 11 đi kèm ống kính góc cực rộng 120 độ ở mặt sau cho phép người dùng mở rộng không gian phía trước ống kính để lấy nhiều chi tiết hơn vào khung hình. Nhờ vậy người dùng có thể chụp những bức ảnh ngoạn mục về những nơi họ đến.

iphone 11 gia tu 17,8 trieu dong co the lam nhung gi? hinh anh 1

Một ống kính mới nghe có vẻ như là một thay đổi nhỏ, nhưng đó là một thay đổi lớn đối với iPhone và là điều mà mọi người có thể sử dụng mỗi khi chụp ảnh.

Chụp ảnh thiếu sáng

Night Mode được cung cấp trên iPhone 11 mang đến khả năng chụp thiếu sáng khá ấn tượng. Khi chụp ảnh thiếu sáng, iPhone 11 sẽ tự động cải thiện nó, biến một bức ảnh tối trở nên được chú ý nhiều hơn.

Đây là một tính năng rất được mọi người hoan nghênh sau khi nhiều điện thoại Android đã mang lại. Về cơ bản, điều này sẽ thay đổi cách mọi người chụp ảnh ban đêm, trong nhà hàng và các tình huống thiếu sáng khác.

Portrait Mode khá tốt

Chụp ảnh chân dung (Portrait Mode) là một trong những thứ khá tốt trên iPhone 11, nơi nó được điều chỉnh để chụp ảnh chân dung người và vật nuôi tốt hơn. Khả năng làm mờ nền và phát hiện sự khác biệt giữa chủ thể với hậu cảnh được cải thiện, bao gồm làm việc với cả vật nuôi chó và mèo - vốn chưa thực sự tốt với iPhone XS hoặc XR trước đây.

iphone 11 gia tu 17,8 trieu dong co the lam nhung gi? hinh anh 2

Không dừng lại ở đó, iPhone 11 còn thêm tùy chọn đơn sắc High-Key Light mới để loại bỏ nền, thay thế bằng màu trắng và chuyển sang màu đơn sắc cho các đối tượng, giúp tạo ra những bức ảnh và chân dung nổi bật.

Selfie chuyển động chậm (Slofie)

Apple đã đặt ra một thuật ngữ mới cho selfie chuyển động chậm có tên Slofie, cho phép người dùng ghi lại video chuyển động chậm 120 khung hình/giây (fps) bằng camera trước của iPhone 11 khi xoay ngang máy. Điều này được thực hiện nhờ camera TrueDepth 12 MP mới, và dĩ nhiên điều này sẽ giúp tạo ra cách mới mẻ trong việc chia sẻ hình ảnh lên các phương tiện truyền thông xã hội.

Độ bền và chịu nước tốt hơn

Nếu là người thường làm rơi điện thoại, người dùng có thể yên tâm khi iPhone 11 sử dụng một mặt kính mới cứng hơn để chịu các va đập. Bên cạnh đó, khả năng chịu nước cũng được cải thiện khi cho phép máy tồn tại dưới nước ở độ sâu 2 mét trong 30 phút - cao gấp đôi so với iPhone XR.

iphone 11 gia tu 17,8 trieu dong co the lam nhung gi? hinh anh 3

Hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây

Người dùng có thể sạc không dây cho iPhone 11 bằng nhiều loại bộ sạc khác nhau và cũng có thể sạc nhanh. Với tính năng sạc nhanh, iPhone 11 sẽ nạp từ 0 đến 50% trong 30 phút khi cắm trực tiếp với cáp sạc USB-C to Lightning và củ sạc 18W, nhưng người dùng phải mua các phụ kiện này vì Apple không trang bị sẵn trong hộp mà chỉ là bộ sạc 5W thông thường.

Bên cạnh đó, pin iPhone 11 hứa hẹn cho thời lượng xài cả ngày - điều rất quan trọng cho những ai thường xuyên di chuyển bên ngoài.

Mở khóa Face ID

iPhone 11 đi kèm với một phiên bản Face ID mới cho phép hoạt động ngay cả khi điện thoại nằm thẳng trên bàn - điều mà iPhone cũ không làm được. Máy sẽ sáng lên để hiển thị cho mọi người một cảnh báo khi mở khóa, hoặc nếu họ nhấn vào máy để đánh thức iPhone, sau đó thực hiện cái liếc nhìn vào máy cũng sẽ giúp mở khóa điện thoại.

iphone 11 gia tu 17,8 trieu dong co the lam nhung gi? hinh anh 4

Chia sẻ AirDrop thông minh hơn

Công nghệ Ultra Wideband trong chip U1 của iPhone 11 mang đến nhiều điều khá thú vị, đặc biệt là với AirDrop. Với chip U1, iPhone 11 có thể dễ dàng nhận biết được các thiết bị ở gần hơn và mức độ gần nhau của chúng, từ đó cho phép nhận biết nhanh và tốt hơn.

Đặc biệt, nếu người dùng trỏ iPhone 11 vào một chiếc iPhone khác có chip U1 sẽ thấy chiếc iPhone đó nằm trong đầu danh sách, giúp việc chia sẻ AirDrop cho người mong muốn dễ dàng.

iphone 11 gia tu 17,8 trieu dong co the lam nhung gi? hinh anh 5

Âm thanh tốt hơn

iPhone 11 có thiết lập loa mới với Dolby Atmos và Spatial Audio mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn mà không cần tai nghe hoặc loa Bluetooth. Mặc dù điều này sẽ không khiến mọi người cảm thấy như đang ở trong rạp chiếu phim nhưng sẽ mang đến âm thanh sống động hơn và giúp đưa mọi người chìm sâu vào trò chơi hoặc bộ phim họ đang xem.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận