iPhone 11 Pro bị chính Apple hạ thấp tính năng quan trọng này

iPhone 11 Pro bị chính Apple hạ thấp tính năng quan trọng này

Chuẩn IP68 cho phép điện thoại nhấn chìm ở độ sâu 2 mét trong nửa giờ. Nhưng Apple cho biết trong quảng cáo rằng iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có thể chịu đựng độ sâu lên tới 4 mét, còn iPhone 11 là 2 mét. Tuy nhiên, bài test mới đây cho thấy con số thậm chí còn ấn tượng hơn.

Bài test đã được thực hiện bằng cách trói cả hai mẫu iPhone vào một máy bay không người lái Trident và cho chìm xuống vịnh Monterey. iPhone 11 Pro đã vượt qua mức 4 mét trong 30 phút, và mọi thứ đã hoạt động sau đó. Tuy iPhone 11 cũng có thể tiếp tục làm việc nhưng khi phát ra âm thanh, phần loa của máy bị ảnh hưởng đôi chút.

Thật ngạc nhiên, bài test tiếp tục thực hiện khi nhấn chìm iPhone 11 Pro và thậm chí cả iPhone 11 vẫn hoạt động ngay cả khi đã dành nửa giờ ở độ sâu 12 mét, với yêu cầu phần loa được bịt lại để tránh nước vào gây ảnh hưởng.

iphone 11 pro bi chinh apple ha thap tinh nang quan trong nay hinh anh 1

Vấn đề duy nhất mà thử nghiệm gặp phải là loa trên cả iPhone 11 và 11 Pro nghe có vẻ kém sắc nét hơn và thấp hơn so với mức âm lượng tối đa mà iPhone trước đó đạt được. Điều này được xác nhận dựa vào ứng dụng âm thanh trên Apple Watch, cho thấy các điện thoại này đang phát ở mức thấp hơn một vài decibel so với một điện thoại mới.

Để đạt được điều này, Apple đã áp dụng chất kết dính chặt chẽ và kín hơn rất nhiều, mặc dù nhiều người biết rằng các mẫu iPhone trước đó cũng có thể tồn tại ở độ sâu như vậy, miễn là không còn hiệu lực bảo hành từ Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận