iPhone 11 Pro lại trở thành máy quay chuyên nghiệp cho "Stupid Love" của Lady Gaga

iPhone 11 Pro lại trở thành máy quay chuyên nghiệp cho "Stupid Love" của Lady Gaga

Video teaser “Stupid Love” cả Lady Gaga.

Nữ ca sỹ nổi tiếng Lady Gaga mới tung ra một đĩa đơn mới có tựa đề “Stupid Love”  - "Tình yêu ngốc nghếch" vào thứ Sáu vừa qua. Trước đó, vào hôm thứ năm tuần trước, trong một trạng thái tweet của mình, ngôi sao này đã tiết lộ teaser của MV, được quay bằng iPhone 11 Pro của Apple tới hơn 80 triệu người theo dõi của mình. 

Bằng cách này, Gaga đã chính thức tham gia chiến dịch "Shot on iPhone" của Apple. Bài hát và video đã được ra mắt vào hôm thứ Sáu lúc nửa đêm. Toàn bộ bối cảnh của MV được diễn ra trên một hành tinh khác.

iphone 11 pro lai tro thanh may quay chuyen nghiep cho

Hình ảnh cắt từ video.

Với “Stupid Love”, Gaga đã đánh dấu sự trở lại sau thời gian gián đoạn gần ba năm. Đĩa đơn cuối cùng của cô, "The Cure" đã được phát hành vào tháng 04/2017. Trong thời gian nghỉ đó, Gaga đã tham gia đóng vai chính và viết các bài hát cho bộ phim "A Star is Born" và ký hợp đồng cư trú hai năm tại Park MGM ở Las Vegas.

Tuy nhiên, Gaga không phải là ngôi sao đầu tiên sử dụng iPhone để quay các MV âm nhạc. Vào tháng 10 năm ngoái, Selena Gomez đã sử dụng iPhone 11 để quay một MV đen trắng đầy tâm trạng cho "Lose You to Love Me", phần tiếp theo được chờ đợi từ năm 2015 của Revival.

iphone 11 pro lai tro thanh may quay chuyen nghiep cho

iPhone 11 cũng từng được dùng để quay MV "Lose You to Love Me" của Selena Gomez.

Trước Gomez, Apple cũng đã hợp tác với FKA Twigs, Florence and the Machine và Kamali Washington để sản xuất loạt phim "Shot on iPhone On Tour", có các cảnh quay về buổi hòa nhạc từ iPhone XS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận