iPhone 11 Pro Max đích thực là "anh cả" của gia đình iPhone

iPhone 11 Pro Max đích thực là "anh cả" của gia đình iPhone

iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone cuối cùng của năm 2019: sản phẩm có màn hình lớn nhất – 6,5 inch, thời lượng pin dài nhất (thỏi pin 3500 mAh) và là đỉnh cao của ý tưởng “Pro” mà Apple đang đưa ra trong năm nay. Cùng với iPhone 11 pro, sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi chip A13 Bionic mạnh mẽ, RAM 6GB và 3 tùy chọn bộ nhớ 64GB/ 256GB và 512GB.

iphone 11 pro max dich thuc la

iPhone 11 Pro Max có cấu hình "khủng" nhất của Apple.

Bên cạnh là một chiếc điện thoại lớn, nó cũng cực kỳ nặng, nặng hơn đáng kể so với “người tiền nhiệm” - iPhone XS Max năm ngoái hay bất kỳ mẫu iPhone nào đó trước đây.

Là một trong những chiếc smartphone hấp dẫn nhất!

Cụ thể, iPhone 11 Pro Max mới nặng tới 226 gram trong khi iPhone XS Max (năm 2018) vốn đã đủ lớn và nặng 208 gram. Có thể thấy, so với phiên bản năm ngoái, trọng lượng của “anh đại” đã tăng gần 10%, khiến iPhone 11 Pro Max trở thành một trong những điện thoại lớn và nặng nhất trên thị trường.

iphone 11 pro max dich thuc la

Sản phẩm được đánh giá khá nặng ký.

Tất nhiên, cảm giác cầm trong tay một chiếc điện thoại lớn, chắc chắn cùng với hiệu năng tuyệt vời như iPhone sẽ khiến người dùng cảm thấy vô cùng tự hào, nhưng trọng lượng lớn này cũng sẽ gây bất tiện vô cùng khi người dùng có thói quen mang điện thoại trong túi. Thêm vào đó, nó cũng không phải là lựa chọn cho những ai có bàn tay nhỏ và thích sử dụng những smartphone màn hình vừa phải.

Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt trước bộ ba iPhone 11 tại một số nhà bán lẻ chính hãng trong nước và có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng hấp dẫn. iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có giá bán niêm yết lần lượt là từ 21,99 triệu đồng; 30,99 triệu đồng và 33,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận