iPhone 11 Pro phô diễn khả năng quay Thung lũng lửa đẹp mê ly

iPhone 11 Pro phô diễn khả năng quay Thung lũng lửa đẹp mê ly

Video “Shot on iPhone” mới nhất là thành quả của iPhone 11 Pro tại Thung lũng lửa của Nevada.

Mới đây, Apple lại tiếp tục tung thêm video quảng cáo cho dòng iPhone 11 mới của mình. Video “Shot on iPhone” mới có tên: "Hành trình vào thung lũng lửa" tại Nevada , có độ phân giải 4K và chủ yếu sử dụng camera siêu rộng Ultra Wide đầy cảm hứng của iPhone 11 Pro.

iphone 11 pro pho dien kha nang quay thung lung lua dep me ly hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ video.

Phần giới thiệu của video này khá ấn tượng: "Chỉ cách Las Vegas 50 dặm là những phần còn lại của một công trình địa chất hoành tráng, nơi được gió và nước điêu khắc suốt 200 triệu năm. Một đại dương đá, một thung lũng lửa".

Video, được quay trên iPhone 11 Pro mang đến những bức ảnh quét các cấu trúc sa thạch mang tính biểu tượng tạo nên Công viên Thung lũng Lửa của Nevada. Bài hát được lồng trong video là "Frontier" của Holly Herndon.

iphone 11 pro pho dien kha nang quay thung lung lua dep me ly hinh anh 2

iPhone 11 Pro với cụm 3 camera sau.

Đây chỉ là một trong số những video nằm trong dự án "Shot on iPhone" của Apple nhằm mục đích giới thiệu khả năng quay video và chụp ảnh của iPhone. Trước đó, iPhone 11 Pro cũng đã thể hiện khả năng quay video ban đêm – Night Mode với nội dung về Tết Nguyên Đán của Trung Quốc. Trung bình khoảng 1 tháng, dự án này lại có video mới và khiến các iFan vô cùng mãn nhãn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận