iPhone 11 Pro và iPhone XR sẽ bị “khai tử” sau khi iPhone 12 ra mắt?

iPhone 11 Pro và iPhone XR sẽ bị “khai tử” sau khi iPhone 12 ra mắt?

Theo đó, Apple sẽ ngừng sản xuất một loạt iPhone cũ nhằm tối ưu dòng sản phẩm của mình, đồng thời giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm iPhone SE 2020 vừa ra mắt hồi đầu năm.

Do đó, nhà Táo sẽ giảm giá mẫu iPhone 11 để thay thế cho flagship iPhone XR, còn các mẫu iPhone 11 Pro Max và 11 Pro sẽ được thay thế bằng các thiết bị iPhone 12 sắp ra mắt.

iPhone 11 Pro và iPhone XR sẽ bị “khai tử” sau khi iPhone 12 ra mắt? ảnh 1

Ra mắt vào hồi tháng 10 năm 2018, Apple đã trình làng iPhone XR, trở thành smartphone phổ biến nhất thế giới vào năm 2019 với mức giá phải chăng. Sau đó, thiết bị này dần bị soán ngôi bởi iPhone 11.

Trước đó, iPhone X cũng đã bị ngưng bán ngay sau sự kiện ra mắt iPhone Xs, và sau đó là đến lượt Xs bị khai tử khi iPhone 11 trình làng. Bởi vậy, nhiều chuyên gia cho rằng Apple sẽ tiếp tục duy trì chính sách này khi ra mắt iPhone 12 vào tháng tới.

Thông tin tiết lộ trước đó cho biết Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 12 tại một sự kiện sự kiện trực tuyến được tổ chức vào ngày 10/9 tới.

Dự kiến, Apple sẽ phát hành 4 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 12 tiêu chuẩn 5.4-inch, iPhone 12 Max , iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max (6.7-inch). Tất cả các siêu phẩm này sẽ có một vài cải tiến về thiết kế như sử dụng khung viền vát phẳng, notch nhỏ gọn hơn, màn hình OLED cao cấp, chip Apple A14 5nm và sự xuất hiện của máy quét LiDAR mới trên các model “Pro”.
Theo the Sun

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận