iPhone 11 sẽ có khả năng chụp ảnh đẹp mê hồn nhờ chip A13

iPhone 11 sẽ có khả năng chụp ảnh đẹp mê hồn nhờ chip A13

Một tin đồn mới về "iPhone 11" đã được đăng tải, chủ yếu lặp lại những dự đoán về những cải tiến lớn trên camera ba ống kính, mang đến thuận tiện cho các nhiếp ảnh gia và quay phim.

iPhone 11

Theo nguồn tin từ Bloomberg, hệ thống camera ba ống kính ở mặt sau của dòng iPhone 11 năm nay sẽ có phần mềm mới để tự động sửa ảnh kết hợp từ ống kính và cải thiện chất lượng hình ảnh trong môi trường ánh sáng yếu.

iphone 11 se co kha nang chup anh dep me hon nho chip a13 hinh anh 1

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max năm nay sẽ có cụm 3 camera sau.

Hệ thống ba ống kính cũng được dự đoán là có "khả năng quay video được nâng cấp đáng kể”. Bộ phận này sẽ có một tính năng mới cho phép chỉnh sửa trực tiếp và chèn hiệu ứng khi video được quay thay vì áp dụng các hiệu ứng sau video.

Bộ xử lý "A13" của Apple được cho là có một yếu tố mới gọi là "AMX" hay còn gọi là "ma trận" – matrix bên trong. Thành phần mới này được dự đoán là một số dạng của bộ đồng xử lý toán học, được tích hợp để trợ giúp cho các ứng dụng thực tế tăng cường AR và các tác vụ thị giác máy tính khác.

iphone 11 se co kha nang chup anh dep me hon nho chip a13 hinh anh 2

iPhone Xs và iPhone Xs Max năm ngoái mới chỉ có camera sau kép.

Nguồn tin cũng dự đoán khả năng chống nước của iPhone 2019 sẽ tốt hơn và màn hình OLED được cập nhật mà không cần Touch 3D, thay vào đó dựa vào Haptic Touch.

iPad Pro và iPad

Không có thay đổi thiết kế dự kiến ​​cho iPad Pro. Tuy nhiên, báo cáo hôm thứ Năm mong đợi sản phẩm cũng sẽ có những nâng cấp tương tự cho camera và bộ xử lý như dự kiến trên iPhone. Mặt khác, iPad dự kiến ​​sẽ tăng kích thước màn hình lên 10,2 inch. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên điều này được đề xuất.

MacBook và các sản phẩm khác

Báo cáo trên Bloomberg không mang lại điều gì mới mẻ cho phần còn lại của dòng sản phẩm. Nhiều khả năng, Mac Pro và MacBook Pro 16 inch có khả năng sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đáng tiếc, chi tiết về các sản phẩm này đều không được hé lộ. Nguồn tin cũng không hề thảo luận về thời điểm MacBook Pro mới sẽ được công bố hoặc khi nào Mac Pro tới tay người dùng.

Những thay đổi lớn đối với dòng sản phẩm Apple Watch không được dự đoán trong báo cáo. Nguồn tin nhấn mạnh lại là Apple đang làm việc trên một cặp AirPods mới và HomePod ít tốn kém hơn. Cả AirPods và HomePod cũng được dự đoán xuất xưởng vào năm 2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận