iPhone 12 5G chính thức lên kệ vào cuối tháng 10

iPhone 12 5G chính thức lên kệ vào cuối tháng 10

Leaker Evan Blass đã đăng trên Twitter một đoạn email rò rỉ từ các nhà mạng tại Mỹ. Đoạn email xác nhận iPhone 12 sẽ hỗ trợ kết nối 5G cùng nội dung: "Người dùng có thể đăng ký đặt hàng iPhone 12 tới ngày 20/10".

iPhone 12 5G chính thức lên kệ vào cuối tháng 10 ảnh 1

Tuy nhiên, trong đoạn email không có nội dung nào đề cập tới thời điểm ra mắt và mở bán sản phẩm. Song, với thông tin về việc đặt hàng sẽ kết thúc trước ngày 20/10 thì có thể suy đoán thời điểm lên kệ của chiếc iPhone mới sẽ rơi vào khoảng nửa cuối tháng tới.

Những năm gần đây, Apple thường mở bán các thiết bị iPhone mới không lâu ngay sau khi ra mắt. Theo lịch thì ngày 20/10 là thứ ba, thường là thời điểm được nhà Táo lựa chọn để ra mắt iPhone mới.

Trước đó, Apple đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào ngày 15/9. Tuy nhiên, theo Bloomberg, đây có thể là sự kiện dành cho một chiếc đồng hồ Apple Watch mới. Một bài đăng tiết đã lộ rằng lời mời được gửi đến phương tiện truyền thông có nội dung “Time Flies”, gợi ý về một chiếc đồng hồ chứ không phải là dòng iPhone 12.

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận