iPhone 12 còn bị cắt giảm một thứ trong hộp mà ít người để ý

iPhone 12 còn bị cắt giảm một thứ trong hộp mà ít người để ý

iPhone 12 còn bị cắt giảm một thứ trong hộp mà ít người để ý ảnh 1

Những ai đang có ý định mua iPhone 12 series có lẽ cũng không quá hoang mang khi mở hộp chiếc máy mà không có tai nghe EarPods và củ sạc do Apple đã cắt giảm với mục đích bảo vệ môi trường, sau đó hãng đã giảm giá 2 phụ kiện này xuống còn đồng giá 19 USD. Nhưng không chỉ iPhone 12 series có thay đổi này mà tất cả những chiếc máy đang được Apple phân phối như iPhone XR, iPhone 11, iPhone SE 2020 cũng tương tự.

iPhone 12 còn bị cắt giảm một thứ trong hộp mà ít người để ý ảnh 2

Mới đây, một YouTuber có tên Rjey đã đăng tải video mở hộp chiếc iPhone 11 màu đỏ mới bán ra. Qua đó cho thấy vỏ hộp của máy đã mỏng hơn trước rất nhiều, Apple nói rằng nhỏ hơn tới 70%.

Nhưng điều thú vị là Apple không chỉ cắt giảm tai nghe EarPods, củ sạc mà còn một phụ kiện nữa đã đi cùng tất cả các sản phẩm Apple từ ngày đầu tiên cũng bị cắt giảm đó là stickers hình quả táo cắn dở, thứ mà ai cũng biết nhưng dùng có lẽ đếm trên đầu ngón tay. Trước đó mỗi sản phẩm đều được tặng 2 stickers nhưng nay chỉ còn 1 cái. Apple không nói nên cũng chẳng ai biết cho đến khi video này được đăng tải.

Một lưu ý nữa cho những ai mua iPhone 11 trở về trước, Apple đã tặng dây sạc USB-C to Lightning nên không dùng được với những củ sạc cũ, phải sử dụng sạc của iPhone 11 Pro trở lên.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận