iPhone 12 đang được sản xuất hàng loạt, đếm ngược ngày ra mắt

iPhone 12 đang được sản xuất hàng loạt, đếm ngược ngày ra mắt

Theo báo cáo, Apple đặt mục tiêu sản xuất khoảng 80 triệu chiếc iPhone 12 5G vào cuối năm nay, nhưng con số thực tế có thể khoảng 73-74 triệu. Phần còn lại sẽ được sản xuất vào đầu năm 2021.

Trong số 80 triệu thiết bị đó, iPhone 12 Max chiếm 40%. Phiên bản này sẽ được trang bị màn hình OLED 6,1 inch, hai camera ở mặt sau và hỗ trợ 5G. Dự kiến, việc sản xuất hàng loạt dòng iPhone 12 sẽ bắt đầu với thiết bị iPhone 12 Max trước tiên.

iPhone 12 đang được sản xuất hàng loạt, đếm ngược ngày ra mắt ảnh 1

Theo một giám đốc điều hành chuỗi cung ứng, Apple đã rút ngắn khoảng thời gian trì hoãn từ vài tháng xuống vài tuần. Tuy nhiên, phải tới đầu tháng 10, hãng mới hoàn tất quá trình lắp ráp cuối cùng trên một số mẫu iPhone 12, điều này dẫn tới tình trạng bán hàng chậm trễ. Đây có thể là chiếc iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất với màn hình OLED 6,7 inch, cụm ba camera và hỗ trợ 5G.

Các nguồn cung ứng của nhà Táo cũng báo cáo rằng Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt AirTags - một thiết bị định vị tí hon mà người dùng có thể gắn vào các vật dụng như chìa khoá hay ví để định vị chúng trong trường hợp thất lạc.

iPhone 12 đang được sản xuất hàng loạt, đếm ngược ngày ra mắt ảnh 2

Ngoài ra, Apple đã tăng cường sản xuất các mẫu iPad sắp tới, với mục tiêu 27 triệu thiết bị trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12.

Cuối cùng, theo nguồn tin từ Nikkei Asian Review, Apple chưa có kế hoạch ra mắt phiên bản mới của iPhone SE trong năm 2021.

Theo Gsmarena

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận