iPhone 12: Face ID nhanh hơn, zoom kỹ thuật số 30x, video 4k 240fps và hơn thế nữa

iPhone 12: Face ID nhanh hơn, zoom kỹ thuật số 30x, video 4k 240fps và hơn thế nữa

iPhone 12: Face ID nhanh hơn, zoom kỹ thuật số 30x, video 4k 240fps và hơn thế nữa ảnh 1
Gần đây chúng ta đã biết iPhone 12 series rất có thể sẽ có kết nối 5G với chip A14 Bionic mới nhưng Max Weinbach vừa đăng tải loạt bài viết mới Twitter cho biết các phiên bản cao cấp hơn sẽ có hệ thống camera tốt hơn.
Cụ thể, iPhone 12 mini và iPhone 12 sẽ chỉ có cụm camera kép với camera góc siêu rộng. Còn iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được cho là sở hữu cụm 3 camera gồm cảm biến góc rộng, góc siêu rộng, camera tele và camera LiDar. Đồng thời, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cũng sẽ có khả năng zoom quang học tốt hơn.
Trước đây có thông tin rằng camera LiDAR trên iPhone mới được sử dụng để quay video ở chế độ dọc, tuy nhiên tin đồn này đã bị bác bỏ. Thay vào đó, có vẻ như nó sẽ chủ yếu được dùng để chơi game AR và mua sắm dựa trên AR.
iPhone 12 Pro sẽ có zoom quang 4x còn Pro Max lên tới 5x kèm theo zoom kỹ thuật số lên tới 30x, bằng cách kết hợp nhiều khung hình ở các mức độ thu phóng khác nhau. Smart HDR 3 và một thuật toán bắt nguồn từ hệ thống xử lý hình ảnh Deep Fusion của Apple sẽ lo phần còn lại. Đặc biệt, iPhone 12 Pro Max sẽ có một 'loại camera macro' cho phép bạn lấy nét đối tượng gần hơn, đây có thể dựa vào camera siêu rộng, có khẩu độ lớn hơn 35% so với thế hệ trước. Khẩu độ lớn hơn cũng sẽ cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng.
Max Weinbach nói nói rằng iPhone 12 có thể quay video 4K ở 120 khung hình / giây hoặc 240 khung hình / giây. Thời lượng pin cũng được tiết lộ, phiên bản Pro sẽ có thời lượng sử dụng tăng 1 giờ, iPhone 12 mini 5,4 inch có thể có giá thấp hơn iPhone 11, tai thỏ sẽ được thiết kế nhỏ hơn.
Và cuối cùng, Face ID có thể sẽ trở nên nhanh hơn trong việc xác thực người dùng nhờ "dynamic zoning algorithm" (thuật toán khoanh vùng động) và bạn có thể mở khóa từ nhiều góc độ khác nhau. Theo báo cáo, iPhone 12 sẽ có giá khởi điểm 699 USD và ít nhất 2 trong số 4 mẫu sẽ lên kệ vào cuối tháng này.
Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận