iPhone 12 Pro đạt 128 điểm, chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng DxOMark

iPhone 12 Pro đạt 128 điểm, chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng DxOMark

iPhone 12 Pro đạt 128 điểm, chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng DxOMark ảnh 1
Camera của iPhone 12 Pro đã ghi được 128 điểm, xếp thứ 4 sau Mate 40 Pro, Xiaomi Mi Ultra và Huawei P40 Pro. Cụ thể, máy đạt được 135 điểm cho phần chụp ảnh và số điểm cho phần quay video là 112. Tuy nhiên iPhone 12 Pro bị đánh giá là khả năng zoom chưa ấn tượng, chỉ được 66 điểm, thấp hơn Mate 40 Pro do máy chỉ có zoom 2x, không phải 2,5x như bản Pro Max.
iPhone 12 Pro đạt 128 điểm, chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng DxOMark ảnh 2

“Với điểm số tổng thể của camera là 128, Apple iPhone 12 Pro lọt vào top 5 trong bảng xếp hạng của chúng tôi, cải thiện hơn 11 Pro Max của năm ngoái 4 điểm và thay thế nó trở thành thiết bị Apple tốt nhất trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Điểm tổng thể được dựa trên điểm Chụp Ảnh là 135 và điểm Video là 112. Với điểm số 66, Zoom là lĩnh vực mà iPhone 12 Pro mất một số điểm so với các sản phẩm tốt nhất, chủ yếu là do tính năng tele của nó. - chỉ cung cấp độ phóng đại quang học 2x.”

Bù lại, khả năng lấy nét khi chụp của máy lại được đánh giá cao: “Ở chế độ Chụp Ảnh, chúng tôi nhận thấy hệ thống lấy nét tự động là một trong những điểm nổi bật, mang lại hiệu suất nhanh và chính xác trong hầu hết các tình huống. Mặc dù camera cũng có khả năng lưu giữ chi tiết tốt nếu bạn không chụp trong điều kiện quá thiếu sáng, thỉnh thoảng bạn có thể thấy hình ảnh nhiễu trong các bức ảnh chụp trong nhà và thiếu sáng.”

iPhone 12 Pro đạt 128 điểm, chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng DxOMark ảnh 3

Tuy nhiên, dải tương phản động không cao nên ảnh ngược sáng có chất lượng không cao bằng các đối thủ khác. Khả năng quay video của iPhone 12 Pro cũng được đánh giá khá tốt. Màu sắc và tông màu da tái hiện đẹp, tự nhiên. Khi HDR được kích hoạt, các video clip có độ phơi sáng tốt và dải tương phản động rộng. Nó mang lại hiệu ứng giống như phim trong các cảnh có độ tương phản cao. Hệ thống chống rung cũng hoạt động rất tốt, giữ cho mọi thứ ổn định và mượt mà khi đi bộ với camera hoặc quay khi đứng yên. DxOmark đánh giá dải tương phản động khi quay video trên iPhone 12 Pro ngang bằng với các đối thủ khác.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận