iPhone 12 Pro Max gây thất vọng vì điểm AnTuTu không mạnh như kỳ vọng

iPhone 12 Pro Max gây thất vọng vì điểm AnTuTu không mạnh như kỳ vọng

iPhone 12 Pro Max gây thất vọng vì điểm AnTuTu không mạnh như kỳ vọng ảnh 1
Apple tuyên bố A14 Bionic có CPU nhanh hơn 17% và GPU tốt hơn 8% so với người tiền nhiệm. Điểm chấm AnTuTu mới đây trên iPhone 12 Pro Max cho thấy điểm CPU cao hơn 16% và GPU cao hơn 4%, yếu tố tăng rõ rệt nhất là bộ nhớ với 22% nhưng nhìn chung hiệu suất tăng rất ít. Chưa kể đến iPhone 12 Pro Max sẽ là iPhone đầu tiên có RAM 6GB.
iPhone 12 Pro Max gây thất vọng vì điểm AnTuTu không mạnh như kỳ vọng ảnh 2

Điểm AnTuTu đạt được 572,333 điểm, cao hơn bất kỳ chiếc iPhone nào có mặt trên thị trường nhưng nó thấp hơn mốc 600.000 mà nhiều smartphone Android sử dụng Snapdragon 865+ đã vượt qua. Một vài dự đoán cho việc Apple không bung hết sức của A14 Bionic có thể là họ ưu tiên tiết kiệm năng lượng hơn hạn chế A14 sử dụng trong khi vẫn đạt được hiệu suất gần như tương đương, bằng chứng là iPad Air 4 có thời lượng pin tương đương với người tiền nhiệm nhưng viên pin nhỏ hơn 8%.

Ngoài ra, việc chuyển sang chipset 5nm có thể không đem lại sự khác biệt về hiệu năng. Mặc dù quy trình nhỏ hơn gần 30% về mặt lý thuyết sẽ mang lại hiệu quả tăng cao nhưng việc tối ưu vẫn cần thời gian. Ngoài ra, thiết bị trên có thể chưa phải chiếc máy thương mại nên chưa thể cho ra kết quả chính xác nhất.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận