iPhone 12 sẽ sử dụng màn hình tích hợp cảm ứng của LG

iPhone 12 sẽ sử dụng màn hình tích hợp cảm ứng của LG

(Kiến Thức) - Theo một báo cáo mới đến từ tờ The Elec của Hàn Quốc, ít nhất một chiếc iPhone 12 ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ sử dụng màn hình tích hợp cảm ứng do LG cung cấp.


Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới cho thế hệ iPhone tiếp theo. Trước đó, trang web ETNews của Hàn Quốc đã từng đưa tin rằng iPhone 12 Pro series sẽ trang bị công nghệ màn hình Y-OCTA của Samsung, cho phép tích hợp các tế bào cảm ứng bên trong màn hình OLED. Điều này sẽ làm màn hình mỏng hơn và chi phí sản xuất thấp hơn.
iPhone 12 se su dung man hinh tich hop cam ung cua LG
Tuy nhiên, báo cáo ngày hôm nay lại cho biết rằng LG mới là nhà cung cấp màn hình tích hợp cảm ứng cho thế hệ iPhone 12. Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng mẫu iPhone giá cả phải chăng nhất của năm nay vẫn sử dụng màn hình OLED thông thường. Trong khi bộ đôi kế nhiệm của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có thể đi kèm với màn hình tích hợp cảm ứng giúp chúng nhẹ hơn so với thế hệ trước. Mặc dù vậy, Apple cũng có thể tăng dung lượng pin trên thế hệ iPhone 2020 nên sự khác biệt về trọng lượng là không đáng kể.
Phần tiếp theo của báo cáo cũng nói rằng Apple đang nghiên cứu màn hình LPTO cho iPhone 2020. Trước đó, chúng ta đã thấy màn hình LPTO trên Apple Watch Series 5. Nó giúp tiết kiệm năng lượng hơn nên mang tới thời lượng pin tốt hơn.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận