iPhone 12 và iPhone 12 Pro dính lỗi không thông báo tin nhắn

iPhone 12 và iPhone 12 Pro dính lỗi không thông báo tin nhắn

Người dùng không nhận được thông báo tin nhắn SMS từ bạn bè, từ các nhóm chat. Hiện tại vẫn chưa biết nguyên nhân xảy ra là do iPhone 12 hay do lỗi phần mềm iOS  14.1 và iOS 14.2, nhưng đa số các khiếu nại đều đến từ người dùng iPhone 12.

 iPhone 12 và iPhone 12 Pro dính lỗi không thông báo tin nhắn ảnh 1
Ảnh: engadget

Những lỗi này xảy ra khi người dùng không thể nhận tin nhắn từ các thiết bị Android. Một người dùng iPhone 12 chia sẻ cô ấy lập một nhóm chat với con trai mình - đang sử dụng thiết bị Android. Người con trai phàn nàn về việc mẹ mình không trả lời tin nhắn mà anh ấy đã gửi trong nhóm. Khi kiểm tra điện thoại iPhone của cô ấy không có bất cứ tin nhắn nào từ người con trai, trong khi điện thoại của cậu ấy đã gửi tin nhắn đó cho nhóm rồi.

Tôi đang gặp cùng một vấn đề - một người dùng khác chia sẻ. Lỗi chỉ xảy ra khi trong nhóm chat có thiết bị Android. Các tin nhắn trong nhóm hầu như đều không có ý nghĩa gì. Lỗi phát sinh sau khi người dùng nâng cấp từ iPhone XS sang iPhone 12, chạy hệ điều hành iOS 14 trên Verizon.

 iPhone 12 và iPhone 12 Pro dính lỗi không thông báo tin nhắn ảnh 2
Ảnh: engadget
 
Mặt khác, một người dùng cũng chia sẻ thêm, cô ấy cùng mẹ của mình nhắn tin. Sau khi bà ấy nâng cấp điện thoại lên iOS 14.2, lỗi liền xảy ra. Không có thông báo tin nhắn đến điện thoại của bà. Cô ấy nói thêm, ‌iOS 14‌ là một mớ hỗn độn.

Một số người dùng Verizon đã có thể giải quyết tin nhắn SMS của họ bằng cách tải ứng dụng Verizon Message +, nhưng có vẻ đây không phải là bản sửa lỗi hoàn chỉnh cho tất cả mọi người và nó không hiệu quả với người không dùng Verizon.

Có vẻ như đây là một vấn đề đối với cả iOS 14.1 và iOS 14.2 và vẫn còn quá sớm để biết liệu iOS 14.3 có bị lỗi này hay không?

Theo Engadget

Thảo Nguyên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận