iPhone 13 có máy quét dấu vân tay trong màn hình

iPhone 13 có máy quét dấu vân tay trong màn hình

Theo Bloomberg, iPhone 13 ra mắt vào cuối năm nay sẽ không chứng kiến những thay đổi lớn nhưng máy có thể tiến đến công nghệ máy quét dấu vân tay trong màn hình vì Apple đã bắt đầu thử nghiệm tính năng như một bản nâng cấp quan trọng cho 2021.
iPhone 13 có máy quét dấu vân tay trong màn hình ảnh 1
Bắt đầu với iPhone X, tất cả iPhone ngoại trừ iPhone SE đều không có đầu đọc dấu vân tay Touch ID và sử dụng nhận dạng khuôn mặt Face ID để xác thực sinh trắc học. Tuy nhiên, Face ID bất ngờ trở thành một giải pháp kém thiết thực, đặc biệt cồng kềnh trong bối cảnh đại dịch đang diễn ra.
iPhone 13 có máy quét dấu vân tay trong màn hình ảnh 2
Máy quét vân tay trong màn hình một tính năng đã xuất hiện trên điện thoại thông minh Android được vài năm sẽ giải quyết vấn đề mở khóa của Apple. Báo cáo khẳng định nhà Táo sẽ không loại bỏ hoàn toàn Face ID, nhưng họ đã thảo luận về việc khai tử cổng sạc trên một số mẫu iPhone để hỗ trợ sạc không dây.
iPhone 13 có máy quét dấu vân tay trong màn hình ảnh 3
Nguồn tin khẳng định thêm rằng Apple đang làm việc trên một chiếc iPhone với màn hình có thể gập lại và đã phát triển nguyên mẫu màn hình để thử nghiệm nội bộ. Những màn hình này có bản lề vô hình tương tự như màn hình có thể gập lại của Samsung và một trong số chúng mở ra với kích thước 6,7 ".
Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận