iPhone 13 sẽ sử dụng công nghệ pin mềm

iPhone 13 sẽ sử dụng công nghệ pin mềm

Apple dự định sử dụng công nghệ "soft battery technology" đầu tiên cho chiếc iPhone 13 mới này của mình, giúp cắt giảm chi phí và tiết kiệm không gian bên trong hộp. Pin mềm có cấu trúc mỏng hơn pin thường nên có thể giúp iPhone mỏng hơn hoặc tăng dung lượng Pin. Thêm vào đó, thông tin cho biết Jialianyi sẽ cung cấp loại pin mới này cho iPhone 13 và iPhone 13 mini.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị ống kính góc siêu rộng với khẩu độ f / 1.8 và hệ thống lấy nét tự động. Về phía nhà cung cấp, Largan và Yujingguang sẽ cung cấp camera góc siêu rộng cho điện thoại thông minh iPhone 13 series, chiếm khoảng 30% đơn đặt hàng.

iPhone 13 sẽ sử dụng công nghệ pin mềm ảnh 1
Ảnh: gizchina
 Phía Min-Chi Kuo cũng thông báo rằng iPhone SE 3 sẽ có màn hình 6 inch và Touch ID. Dòng iPhone 13 sẽ có thiết kế và kích thước tương tự như iPhone 12.

Năm tới sẽ có 4 dòng sản phẩm iPhone mới:  iPhone 13, 13 Pro, 13 Pro Max và 13 mini. Chúng tôi hy vọng rằng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị camera chính cảm biến góc rộng mới với khẩu độ f / 1.8 và khả năng tự động lấy nét. Khẩu độ lớn sẽ giúp máy chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng thiếu sáng, đồng thời giúp ảnh rõ nét hơn.

iPhone 13 sẽ sử dụng công nghệ pin mềm ảnh 2
Ảnh: gizchina
 

Có lẽ các mẫu iPhone 13 series sẽ có màn hình ProMotion với tốc độ làm mới 120 Hz và tấm LTPO giúp tiết kiệm điện năng hơn. Có khả năng thiết bị có chip A15 Bionic mới nhất.

Thảo Nguyên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận