iPhone 14 sẽ có camera selfie lấy nét tự động

iPhone 14 sẽ có camera selfie lấy nét tự động

iPhone 14 series sẽ là dòng sản phẩm "hot" nhất trong nửa cuối năm nay khi Apple được cho là sẽ loại bỏ "tai thỏ" sau 5 năm tồn tại từ iPhone X.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 14 series sẽ có camera selfie được nâng cấp mặc dù phần khoét màn hình nhỏ hơn. Ống kính camera selfie sẽ có khẩu độ mở f/1.9 thay cho f/2.2 trên iPhone 13, từ đó cho phép iPhone 14 có thể quay và chụp ảnh selfie thiếu sáng tốt hơn. Bên cạnh đó, camera này cũng sẽ tích hợp khả năng tự động lấy nét (autofocus) giúp theo dõi vật thể tốt hơn cũng như lấy nét tự động khi quay video.

iPhone 14 sẽ có camera selfie lấy nét tự động - Ảnh 1.

Đây sẽ là nâng cấp mạnh mẽ về camera bên cạnh những nâng cấp về camera chính ở mặt lưng. Tin đồ cho biết iPhone 14 Pro sẽ nâng cấp độ phân giải camera lên 48MP, kèm theo một ống kính tele tiềm vọng cho khả năng zoom xa hơn. Lần đầu tiên, iPhone sẽ có khả năng quay video 8K nhờ cảm biến độ phân giải cao.

Cũng theo Ming-Chi Kuo, thế hệ iPhone 14 sẽ loại bỏ "tai thỏ", tuy nhiên thế hệ iPhone 16 sẽ có màn hình không khiếm khuyết, tức là sẽ có giải pháp camera và hệ thống TrueDepth Face ID ẩn dưới màn hình. Ngoài ra, cũng có khả năng Apple sử dụng giải pháp của Samsung để triển khai cảm biến vân tay dưới màn hình. Tất nhiên đây chỉ là những dự đoán chưa được xác thực.

iPhone 14 sẽ có camera selfie lấy nét tự động - Ảnh 2.

iPhone 14 series sẽ sớm được Apple trình làng tại sự kiện mùa thu năm nay, tổ chức vào tháng 9 hoặc tháng 10. Thế hệ mới sẽ không còn sự xuất hiện của iPhone mini, thay vào đó là 4 phiên bản: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, tức là chỉ có 2 kích thước màn hình là 6.1 và 6.7 inch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận