iPhone 2020 sẽ được tích hợp công nghệ Sensor Shift

iPhone 2020 sẽ được tích hợp công nghệ Sensor Shift

Theo đó, iPhone 12 sẽ được bổ sung bộ chống rung Sensor Shifft thay cho công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS trước đây. Với công nghệ mới này, khi khởi chạy ứng dụng camera trên điện thoại, cảm biến sẽ tự động dịch chuyển để nhận đủ ánh sáng đồng thời loại bỏ rung. Công nghệ Sensor Shift hiện đang được các nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp bao gồm Sony, Pentax và Olympus sử dụng trên các thiết bị máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp.

iPhone 2020 sẽ được tích hợp công nghệ Sensor Shift ảnh 1

Hiện chưa rõ liệu Apple có đang thực hiện điều này với các sản phẩm ra mắt năm 2020 của mình hay không. Muốn thực hiện điều này, nhà Táo sẽ phải thay đổi thiết kế phần cứng bên trong để có thể đưa công nghệ này vào, đồng thời chi phí sản xuất cũng sẽ cao.

Thông tin rò rỉ trước đó cho biết,  iPhone năm tới sẽ sử dụng modem X55 5G của Qualcomm. Ngoài ra, ít nhất hai trong số ba iPhone mới sẽ sử dụng màn hình OLED, điều đó có nghĩa là chúng có thể là những thiết bị màn hình cong (nhưng không phải màn hình gập).

Một báo cáo khác cũng cho biết, iPhone năm tới sẽ đi kèm với công nghệ màn hình OLED ProMotion 120Hz cho phép quản lý pin tốt hơn.

Theo Gsmarena

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận