iPhone 2022 sẽ “học theo” Samsung?

iPhone 2022 sẽ “học theo” Samsung?

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple bắt đầu có động thái loại bỏ thiết kế “tai thỏ” trên iPhone khi đang thử nghiệm một thiết kế như vậy.

Ông Kuo cho biết, thiết kế màn hình đục lỗ có thể sẽ được áp dụng đầu tiên ở các mẫu iPhone 2022 cao cấp (như bản Pro và Pro Max). Tuy nhiên, nếu Apple chủ động được nguồn cung màn hình, tất cả các mẫu iPhone 2022 đều có thể sử dụng thiết kế này.

iPhone 2022 sẽ “học theo” Samsung? ảnh 1
Tuy nhiên, chuyên gia này không chia sẻ thêm bất kỳ chi tiết nào về việc Apple sẽ tích hợp các thành phần Face ID như thế nào mà không có khu vực notch (nếu như tính năng này tiếp tục được sử dụng).

Apple được cho là đang lên kế hoạch trang bị Touch ID dưới màn hình trên ít nhất một số mẫu iPhone từ năm nay. Trong khi đó, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc ZTE gần đây đã giới thiệu hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D dưới màn hình, vì vậy có lẽ Apple sẽ khám phá một giải pháp tương tự.

Ngoài ra, ông Kuo cho biết, nếu quá trình phát triển diễn ra suôn sẻ, ít nhất một mẫu iPhone cao cấp mới vào năm 2023 sẽ “hội tụ” nhiều yếu tố như Touch ID dưới màn hình, ống tele kính tiềm vọng và màn hình tràn viền thực sự mà không hề có notch hay lỗ.

theo MacRumors

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận