iPhone 6 tiếp tục dính phốt pin phát nổ

iPhone 6 tiếp tục dính phốt pin phát nổ

Đơn kiện được nộp lên Tòa án Quận phía đông Texas tường thuật lại vụ tai nạn diễn ra vào năm 2019. Chủ nhân của chiếc điện thoại cho rằng lỗi nằm ở phần pin của chiếc iPhone 6 này đã khiến quá trình sạc nóng hơn bình thường dẫn đến phát nổ, làm ông bị thương.

iPhone 6 tiếp tục dính phốt pin phát nổ ảnh 1

Trước đó, hôm 15/8/2019, Franklin vừa sạc điện thoại vừa nghe nhạc trên chiếc iPhone 6 mua từ năm 2018 thì nhận thấy các bài hát bỗng dưng tự động chuyển liên tục. Ông cầm điện thoại lên để kiểm tra thì thiết bị bất ngờ phát nổ.

Tuy nhiên, trong đơn kiện, ông không mô tả rõ hiện trạng của chiếc điện thoại trước khi phát nổ như đây là thiết bị mua mới hay hàng đã qua sử dụng, pin còn nguyên hay đã thay mới. Đặc biệt là iPhone 6 được ra mắt trước thời điểm ông mua là 3 năm, đó là vào năm 2015.

Vị chủ nhân này đưa ra yêu cầu Apple phải bồi thường 75.000 USD cho những hậu quả mà chiếc iPhone 6 này để lại sau khi phát nổ.

Trước đó, Ông Robert De Rose, một nhà khoa học tại Đại học Melbourne, Australia cho biết ông đã bị bỏng cấp độ 2 ở đùi sau khi chiếc smartphone iPhone X của mình bất ngờ phát nổ trong túi quần.

Theo Phonearena

Phạm Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận