iPhone 7 có thể được nâng RAM lên 3 GB

iPhone 7 có thể được nâng RAM lên 3 GB

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kou từ KGI Securities, Apple sẽ trình làng nhiều phiên bản iPhone 7 khác nhau. Tuy nhiên, thiết kế giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp hơn sẽ có khác biệt về cấu hình và tính năng, không chỉ đơn giản là phóng to với màn hình lớn hơn như ở iPhone 6/iPhone 6 Plus và iPhone 6s/iPhone 6s Plus những năm trước.

Ở thế hệ iPhone 7 sắp ra mắt, bản cao cấp có thể được gọi là iPhone 7 Plus hoặc iPhone 7 Pro. Nhà phân tích Ming-Chi Kou cho rằng thiết bị sẽ được nâng RAM lên 3 GB, gấp rưỡi iPhone 6s và 6s Plus cũng như nhiều hơn cả máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch mới ra. Việc nâng cấp RAM nhằm tăng hiệu năng để iPhone xử lý các bức hình chụp từ hệ thống camera kép. Dù vậy, bản tiêu chuẩn với màn hình 4,7 inch (giống iPhone 6 và 6s) vẫn chỉ có RAM 2 GB.

Bản thiết kế CAD của iPhone 7 tiêu chuẩn với màn hình 4,7 inch và camera đơn.

Bản thiết kế CAD của iPhone 7 tiêu chuẩn với màn hình 4,7 inch và camera đơn. Ảnh: Onleaks.

Trong khi iPhone 7 Plus (iPhone 7 Pro) có thể được trang bị camera kép và cấu hình mạnh hơn.

Trong khi iPhone 7 Plus (iPhone 7 Pro) có thể được trang bị camera kép và cấu hình mạnh hơn. Ảnh: Onleaks.

Khác với bản tiêu chuẩn, iPhone 6 Plus còn đi kèm camera kép iSight với ống kính có khả năng zoom quang học và mang tới cho iPhone những tính năng chụp hình giống máy ảnh DSLR. Apple được cho là sẽ sử dụng công nghệ từ LinX, công ty máy ảnh từng được hãng rót tới 20 triệu USD đầu tư năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận