iPhone 7 sẽ lại có tùy chọn bộ nhớ 32GB

iPhone 7 sẽ lại có tùy chọn bộ nhớ 32GB

iPhone 7 sẽ lại có tùy chọn bộ nhớ 32GB - ảnh 1

Ông Kevin Wang - Giám đốc nghiên cứu thị trường tại IHS Technology, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá và tư vấn chiến lược sản phẩm, đã tiến hành điều tra chuỗi cung ứng, cũng như nguồn cung và cầu của thị trường tiêu thụ iPhone, để đưa ra kết luận rất có thể Apple sẽ cho ra mắt iPhone 7 với tùy chọn bộ nhớ 32GB. Theo ông, đây vẫn là một phiên bản thu hút được rất nhiều sự quan tâm và có lượng mua lớn từ phía người dùng.

Apple nổi tiếng là một công ty luôn đi đầu trong việc nâng cao tiêu chuẩn bộ nhớ trong cho các thiết bị smartphone của hãng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có vẻ như triết lý ấy đã không còn hữu dụng, đặc biệt là khi hãng công nghệ này cho ra mắt với iPhone SE với bộ nhớ trong 16GB. Theo các phân tích đánh giá, với nhiều người dùng, tùy chọn 16GB và 32GB vẫn là những ưu tiên hàng đầu khi đưa ra quyết định sở hữu một chiếc smartphone. 

Thời gian gần đây, Apple liên tục có những thay đổi mạng mẽ về tư duy cũng như định nghĩa sản phẩm sau sự khi của bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus không thành công như mong đợi. Có vẻ như, Tim Cook cùng các đồng sự của mình, đang làm tất cả mọi thứ để không lặp lại bật kỳ một sai sót nào trên thế hệ iPhone mới sắp được ra mắt tới đây. 

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận