iPhone 8 sẽ có tùy chọn bóng như gương

iPhone 8 sẽ có tùy chọn bóng như gương

Apple khi chính thức ra mắt bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus từng mang đến cho fan của hãng khá nhiều tùy chọn màu sắc. Theo cập nhật, iPhone 8 cũng sẽ có các tùy chọn tựa như người tiền nhiệm iPhone 7/7 Plus. Cụ thể, theo chia sẻ từ nhà thiết kế Benjamin Geskin trên Twitter cá nhân cho biết chiếc iPhone 8 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc, trong đó có cả phiên bản bóng như gương.

Theo giới quan sát, hiện chưa rõ hàm ý của nhà thiết kế này khi đề cập đến chiếc iPhone 8 với thiết kế bóng như gương vì Apple khi ra mắt chiếc iPhone 7 phiên bản đen bóng cơ bản cũng đã khiến sản phẩm bóng bẩy và phản chiếu tựa như bề mặt gương.

iPhone 8 sẽ có tùy chọn bóng như gương
iPhone 8 được cho rằng sẽ có tùy chọn phiên bản bóng như gương.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể tạm tin chiếc iPhone 8 sẽ không có nhiều thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với người tiền nhiệm iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Có chăng chính là chi tiết phần khung viền màn hình cực kỳ mảnh mai và cụm camera kép bố trí dọc theo trục sống lưng máy. Làng smartphone gần đây cũng rộ thông tin những mẫu iPhone ra mắt trong năm 2017 chắc chắn sẽ hỗ trợ khả năng sạc không dây. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, người dùng phải mua riêng phụ kiện tương thích.

iPhone 8 cũng được cho là sẽ trang bị adaptor sạc công suất giữ nguyên ở mức 5W, song vẫn có khả năng sạc siêu tốc nhằm rút ngắn thời gian tái nạp năng lượng cho pin tích hợp. Theo tờ Digitimes, iPhone 8 rõ ràng sẽ sử dụng panel màn hình OLED. Tuy nhiên, cũng theo tờ Digitimes, lượng iPhone 8 mở bán trong đợt đầu sẽ không nhiều. Cụ thể hơn, theo nguồn tin này, do không đủ nguồn cung nên lượng iPhone 8 sẽ chỉ đạt tầm 3 đến 4 triệu chiếc được tung ra thị trường trong đợt đầu ra mắt. Được biết, iPhone 6 và iPhone 6S trong 10 ngày đầu mở bán đã đạt mức 10 triệu máy. Lượng iPhone 7 mở bán đợt đầu cũng đạt gần giá trị này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận