iPhone 8 vẫn sống “ngon” sau khi ngâm dưới sông 2 tháng

iPhone 8 vẫn sống “ngon” sau khi ngâm dưới sông 2 tháng

Dòng iPhone của Apple từ lâu đã giành được danh tiếng về phần mềm bảo mật cũng như hệ thống camera ấn tượng. Trong những năm gần đây, hãng này cũng đã bổ sung một tính năng quan trọng khác - chống nước. Các mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus được ra mắt vào năm 2016 là những chiếc iPhone chống nước đầu tiên được phát hành. Kể từ đó, người dùng đã phải tỏ ra khá bất ngờ trước khả năng chống nước vượt trội trên iPhone.

iphone 8 van song “ngon” sau khi ngam duoi song 2 thang hinh anh 1

Chiếc iPhone 8 bị rơi xuống sông và chủ nhân.

Câu chuyện mới nhất là một người phụ nữ Anh vô tình làm rơi iPhone 8 ở sông Thames khi đang cho thiên nga ăn. Điều bất ngờ là sau hai tháng, cô may mắn lấy lại được chiếc điện thoại nằm dưới lòng sông và nó vẫn hoạt động tốt.

iphone 8 van song “ngon” sau khi ngam duoi song 2 thang hinh anh 2

Chân dung chiếc iPhone 8 bị rơi xuống sông.

Trước đó, cô gái có tên Erica Bennett cũng đã đánh rơi iPhone của mình ở sông Edisto (Mỹ) khi đi ra ngoài cùng gia đình vào tháng 06/2018. Điện thoại đã nằm im trong 15 tháng bên dưới dòng sông trước khi được phát hiện bởi một YouTuber khám phá dưới đáy sông. Ngoài việc bị bùn bám vào bề mặt, điện thoại vẫn hoạt động hoàn hảo sau khi cắm vào nguồn điện. Nhờ cấu trúc chống nước tuyệt vời, chủ sở hữu iPhone mới (từ iPhone X trở đi) giờ đây sẽ không có gì phải lo lắng khi lỡ tay làm rơi chúng xuống nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận