iPhone 9 có thể ra mắt sớm sau khi được phát hiện trên Best Buy

iPhone 9 có thể ra mắt sớm sau khi được phát hiện trên Best Buy

Đã có rất nhiều thông tin đồn đại xoay quanh iPhone 9 4,7 inch của Apple. Và trong tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, kế hoạch ra mắt iPhone 9 tưởng đã bị gián đoạn thì một hình ảnh rò rỉ về thiết bị cho thấy nó đang sắp sửa được ra mắt.

Theo 9to5Mac và MacRumors, Best Buy đã bắt đầu nhập về các phụ kiện vỏ ốp lưng của Urban Armor Gear cho chiếc iPhone mới có màn hình 4,7 inch và sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 5/4 tới đây.

iPhone 9 có thể ra mắt sớm sau khi được phát hiện trên Best Buy ảnh 1

Theo các thông tin đồn đoán trước đây, iPhone 4,7 inch mới có thể được gọi là iPhone 9 hoặc iPhone SE 2. Giống như iPhone SE trước, nó được cho là sẽ rẻ hơn so với các mẫu iPhone gần đây như iPhone 11 với giá bán là 11. 700 USD. Ngoài ra, điện thoại sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8, bao gồm nút home, nhưng sẽ được trang bị phần mềm hiện đại hơn chiếc điện thoại năm 2017 như vi xử lý A13.

Hôm qua, Jon Prosser thuộc Front Page Tech đã hé lộ rằng Apple đang chuẩn bị phát hành iPhone 9 vào tháng 4. Dự kiến ra mắt vào ngày 15/4, và chính thức lên kệ vào 22/4.

Trước đó, thiết bị được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 và có giá bán 399 USD (khoảng 9,3 triệu đồng). Apple từ chối đưa ra bình luận về thông tin này.

Theo Cnet

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận