iPhone 9 mạnh thế này thì các đối thủ lại "đau đầu"

iPhone 9 mạnh thế này thì các đối thủ lại "đau đầu"

Trong vài năm qua, Apple đã đa dạng hóa rất nhiều dòng sản phẩm iPhone của mình. Năm nay, người dùng đã có một chiếc iPhone đắt tiền và một chiếc iPhone đắt tiền nhỏ gọn hơn - iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cùng một chiếc iPhone 11 tầm trung. Năm 2017 có một chiếc iPhone 8 Plus và một chiếc iPhone 8 nhỏ gọn. Nhưng iPhone 9 ở đâu?

iphone 9 manh the nay thi cac doi thu lai

iPhone 8.

Kế hoạch đánh số iPhone kỳ lạ sẽ tiếp tục diễn ra vào năm 2020 với khả năng giới thiệu iPhone SE2 dưới cái tên iPhone 9. Đây vẫn sẽ là mẫu iPhone có kích thước siêu nhỏ gọn và giá cả phải chăng.

iPhone 9 = iPhone SE2

Hiện đã có nhiều tranh luận xung quanh tên gọi của phiên bản kế nhiệm iPhone SE. Một báo cáo gần đây đến từ Nhật Bản - Mac Otakara tuyên bố rằng Apple sẽ đặt tên cho điện thoại sắp tới là iPhone 9, thay vì SE2. Điều này thực sự có ý nghĩa vì iPhone SE không phải là một thương hiệu, đại đa số người dùng Apple đã quen với việc hãng này đánh số các mẫu iPhone. Và Apple đã bỏ qua số 9!

Thiết kế và màn hình iPhone 9

Cách đây không lâu, lập trường của Apple là màn hình 3,5 inch là kích thước hoàn hảo cho hầu hết người tiêu dùng. Nhưng mọi thứ đã thay đổi! Thông tin hiện tại cho thấy iPhone 9 sẽ giữ nguyên thiết kế chung của iPhone 8, bao gồm các viền bezel lớn, nút home vật lý và màn hình 4,7 inch khiêm tốn. Điều này cũng có nghĩa là iPhone 9 sẽ có kích thước gần giống với iPhone 8.

iphone 9 manh the nay thi cac doi thu lai

iPhone SE và kích thước dự kiến của iPhone 9.

Một số người đã cho rằng thiết bị sẽ có kích thước của iPhone SE ban đầu. Tuy nhiên, với thiết kế không viền đang thịnh hành, có vẻ như iPhone 9 đang nhắm đến những người đang tìm cách nâng cấp từ các mẫu iPhone rất cũ, như iPhone 6 và iPhone 6s.

Phần cứng và hiệu suất

iphone 9 manh the nay thi cac doi thu lai

Chip A13 sẽ được tích hợp cho iPhone 9.

iPhone 9 được cho là sẽ chạy chip A13 Bionic trong năm nay, cùng loại với iPhone 11 và iPhone 11 Pro, có tốc độ cao và sẽ tiếp tục hoạt động trong nhiều năm. Bên cạnh bộ vi xử lý mới và rất mạnh mẽ, iPhone 9 cũng có thể sẽ được tăng RAM từ 1GB lên 3GB. Dù  không nhiều nhưng rõ ràng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vẫn đang hoạt động tốt với 4GB RAM.

Giá và ngày giới thiệu iPhone 9

iPhone 9 dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào đầu năm 2020 thay vì tại sự kiện thường niên của Apple vào tháng 9. Điều này có nghĩa là Apple sẽ dành sự kiện mùa thu cho dòng iPhone 12 cao cấp và ra mắt thế hệ tiếp theo của iPhone SE vào mùa xuân để hướng đến khách hàng mục tiêu khác.

Về giá cả, iPhone 9 được đồn đoán sẽ ra mắt với mức giá khởi điểm giống như iPhone SE vào năm 2016. Cụ thể, iPhone 9 sẽ có giá 399 USD (tương đương 9,25 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB và 499 USD (khoảng 11,57 triệu đồng) cho bản 128 GB. Mức giá này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang muốn nâng cấp từ một mô hình cũ hơn, chẳng hạn như iPhone 6 hoặc iPhone 6s.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận