iPhone 9 và Galaxy S20 bất ngờ xuất hiện trên poster quảng cáo tại Hàn Quốc

iPhone 9 và Galaxy S20 bất ngờ xuất hiện trên poster quảng cáo tại Hàn Quốc

Mới đây, một cửa hàng bán lẻ của Korea Telecom đã trưng bày một poster quảng cáo hình ảnh của iPhone 9 và Galaxy S20, đồng thời cũng cho phép khách hàng đặt cặp điện thoại thông minh này. Cụ thể, poster chứa hình ảnh của Galaxy S20 + đi kèm cặp tai nghe Galaxy Buds +, ngay phía trên là iPhone 9 kèm cặp tai nghe AirPods. Các hình ảnh này khá khớp với các bản render đã bị rò rỉ vào tháng 01 năm nay.

iphone 9 va galaxy s20 bat ngo xuat hien tren poster quang cao tai han quoc hinh anh 1

Korea Telecom là nhà cung cấp dịch vụ không dây lớn thứ hai của Hàn Quốc, vì vậy thật khó để tin rằng những hình ảnh này là giả, trừ khi chúng cắt ghép bằng phần mềm chỉnh sửa. Đây được xem là chiến lược bán hàng của nhà mạng này.

Theo như tin đồn, iPhone 9 sẽ là phiên bản kế nhiệm iPhone SE, bao gồm RAM 3 GB LBPDDRX4, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB / 128GB, Touch ID được tích hợp bên dưới nút Home vật lý và viền benzel lớn xung quanh màn hình. Thiết bị sẽ có kích cỡ lần lượt là 138,5 × 67,4 × 7,8 mm; dày hơn một chút so với người tiền nhiệm, sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A13 Bionic như trên iPhone 11. Dự đoán, iPhone 9 sẽ có giá chỉ từ 399 USD (tương đương 9,28 triệu đồng).

iphone 9 va galaxy s20 bat ngo xuat hien tren poster quang cao tai han quoc hinh anh 2

Mặt khác, dòng Galaxy S20 sẽ xuất hiện vào ngày 11/02 tới tại sự kiện Unpacked tuần sau. Trong bộ ba: Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra, phiên bản thứ 3 sẽ được tích hợp các cấu hình mạnh mẽ nhất, có màn hình lớn nhất và cụm camera "đỉnh nhất" với tính năng Space Zoom 100x.

Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked vào tuần tới. Mời quý độc giả đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận