iPhone mới đã hy sinh độ mỏng để đổi lấy thời lượng pin tốt hơn

iPhone mới đã hy sinh độ mỏng để đổi lấy thời lượng pin tốt hơn

iPhone mới đã hy sinh độ mỏng để đổi lấy thời lượng pin tốt hơn ảnh 1
Một điều khó nhận ra trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max mới đó là chúng to hơn, dày hơn và nặng hơn những mẫu iPhone năm ngoái. iPhone 11 Pro dày hơn khoảng 0,4mm và nặng hơn khoảng 14g so với iPhone Xs năm ngoái. Chỉ có một lý do kiên quyết để Apple làm như vậy đó là thời lượng pin.

Apple cho biết iPhone 11 (pin 3.110mAh) có thời lượng pin dài hơn 1 giờ so với số thời lượng pin kỷ lục của iPhone XR. Trong khi iPhone 11 Pro (pin 3.190mAh) đi kèm với pin kéo dài hơn 4 giờ so với iPhone XS, iPhone 11 Pro Max (pin 3.500mAh) lại vượt xa iPhone XS Max tới 5 giờ, trở thành iPhone có thời lượng sử dụng lâu nhất từ trước đến nay. Việc trang bị một viên pin lớn hơn đi kèm vi xử lý A13 mới với con chip quản lý năng lượng được tùy chỉnh, là lý do mà iPhone 11 Pro và 11 Pro Max được cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng pin.

iPhone mới đã hy sinh độ mỏng để đổi lấy thời lượng pin tốt hơn ảnh 2
Sự cân bằng này của Apple đem đến sự hợp lý, một chiếc máy có kích thước màn hình 6,5 inch và khối lượng 226g trên iPhone 11 Pro Max không phải là vấn đề, quan trọng là máy đáp ứng được thời gian lâu dài chưa kể năm nay Apple còn tặng kèm sạc nhanh 18W ngay trong hộp.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận