iPhone SE 2020 bị lu mờ trước concept iPhone 12 Pro này

iPhone SE 2020 bị lu mờ trước concept iPhone 12 Pro này

Khi iPhone 12 bị rò rỉ vô số các chi tiết thiết kế, ngày càng có nhiều concept về chúng xuất hiện dựa trên những rò rỉ đó. Và giờ đây, một bộ ảnh mới về "siêu phẩm" này đã khiến cho mọi con tim của fan hâm mộ thổn thức.

Được tạo bởi svetnut, những hình ảnh concept về iPhone 12 Pro vô cùng hoàn mỹ thông qua những hình ảnh 3D. Hình ảnh cho thấy chúng có các cạnh phẳng, một "notch" nhỏ hơn và thiết kế mỏng hơn. Với vẻ ngoài bóng bẩy như vậy, chắc chắn người dùng sẽ chẳng còn ham hố chọn iPhone SE 2020 mà sẽ chờ đợi cực phẩm của "Nhà Táo" vào tháng 9 này.

iphone se 2020 bi lu mo truoc concept iphone 12 pro nay hinh anh 1

Ảnh concept của iPhone 12 Pro.

Điều đầu tiên dễ nhận thấy về concept thiết kế iPhone 12 Pro này là các cạnh tròn đã biến mất, thay vào đó là các cạnh phẳng được lấy cảm hứng từ iPad Pro 2020. Một số nguồn tin đã xác nhận tin đồn này và mang lại cho flagship của Apple diện mạo của phong cách tương lai.

Các kết xuất cho thấy Apple sử dụng các vật liệu tương tự như trước đây: các khung bằng thép không gỉ và mặt sau bằng kính mờ. Bên cạnh đó, iPhone 2020 sẽ không còn đường cong, làm cho khung thép trở nên nổi bật hơn.

iphone se 2020 bi lu mo truoc concept iphone 12 pro nay hinh anh 2

Ảnh concept iPhone 12 Pro.

Theo nguồn tin Svetapple, iPhone 12 Pro mới sẽ mỏng hơn một milimet và thiết kế chắc chắn, đẹp hơn so với iPhone 11 Pro. Trang web tuyên bố rằng Apple sẽ cần thiết kế lại pin nếu muốn duy trì dung lượng và vị trí thẻ SIM có thể thay đổi. Về các tùy chọn màu sắc, "Táo Khuyết" được cho là đang làm việc trên một chiếc iPhone 12 màu xanh dương đậm cùng với 2 màu quen thuộc - trắng và xám.

Một số báo cáo cho rằng "notch" sẽ được thu hẹp trên iPhone 12 Pro (màn hình 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch), vì vậy chúng sẽ sở hữu ngoại hình cao cấp hơn. Ngoài ra, nếu "tai thỏ" thực sự được thu hẹp lại, rất có thể Apple sẽ phải chuyển loa lên đỉnh của điện thoại.

iphone se 2020 bi lu mo truoc concept iphone 12 pro nay hinh anh 3

Cận cảnh cụm camera của iPhone 12 Pro.

Một thay đổi lớn khác ở cặp iPhone 12 Pro là cụm 4 camera sau. Theo các tin đồn, ống kính thứ tư không dùng để chụp ảnh mà chứa một máy quét LiDAR – sẽ chỉ có trên cặp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Tương tự như iPad Pro 2020, máy quét LiDAR sẽ hỗ trợ các ứng dụng thực tế tăng cường mới với khả năng cảm nhận độ sâu tốt hơn nhiều ở khoảng cách xa hơn.

Trên iPhone 12 Pro/ iPhone 12 Pro Max, máy quét LiDAR nằm ở góc dưới bên phải của camera và đèn flash True Tone sẽ di chuyển đến trung tâm của cụm camera. Nhờ vậy, iPhone Pro sẽ cung cấp cảm biến lớn hơn và sắc nét hơn, có thể nâng độ phân giải của camera chính lên tới 64 megapixel.

iphone se 2020 bi lu mo truoc concept iphone 12 pro nay hinh anh 4

iPhone 12 Pro sở hữu ngoại hình đẹp vô cực.

Các nhà thiết kế của Sveltnut khẳng định, diện mạo của cặp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max trên concept này có độ chính xác lên tới 80%. Sau khi sử dụng cùng một ngôn ngữ thiết kế liên tục trong ba năm, kể từ iPhone X (năm 2017), có vẻ như iPhone 12 sẽ là bước thay đổi đáng hoan nghênh nhất của Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận