iPhone sẽ có tùy chọn bộ nhớ 1TB

iPhone sẽ có tùy chọn bộ nhớ 1TB

Apple iPhone XS ra mắt vào năm 2018 đã trở thành điện thoại thông minh đầu tiên của công ty có bộ nhớ trong 512GB. Ngay cả với các mẫu iPhone 12 mới ra mắt, bộ nhớ 512GB vẫn là biến thể bộ nhớ trong cao nhất mà công ty cung cấp.

iPhone sẽ có tùy chọn bộ nhớ 1TB ảnh 1

Tuy nhiên, có vẻ như điều này có thể sẽ thay đổi từ năm sau. Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, đã hé lộ rằng các mẫu iPhone 13 ra mắt vào năm sau có thể có tùy chọn bộ nhớ trong 1TB.

Bộ nhớ 512GB cũng là quá đủ cho người dùng và thậm chí hầu như rất ít người có thể sử dụng hết ngần ấy dung lượng bộ nhớ. Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ chụp ảnh và quay video, các tệp đa phương tiện có lẽ sẽ chiếm nhiều dung lượng hơn và tùy chọn bộ nhớ 1TB là phù hợp.

Cho đến nay, các thiết bị iPhone chỉ có thể quay video 4K 60FPS nhưng đối với các điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo, công ty có thể sẽ hỗ trợ quay video 8K, tương tự như những gì Samsung cung cấp cho dòng Galaxy S20.

Trước đó, có thông tin cho rằng các mẫu iPhone 13 sắp tới sẽ được trang bị chipset Apple A15 Bionic, điện thoại sẽ vẫn tiếp tục duy trì một notch lớn, và màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận