iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ trình làng năm sau với màn hình lớn hơn

iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ trình làng năm sau với màn hình lớn hơn

Theo thông tin từ Tập đoàn tài chính JP Morgan Chase, iPhone SE thế hệ mới (hay còn gọi là iPhone SE 3) sẽ mang một diện mạo màn hình mới với tấm nền IPS tương tự iPhone 11 thay cho màn hình OLED trên iPhone 12, có kích thước 6,1 inch. Trước đó, iPhone SE đời đầu sở hữu màn hình 4 inch và iPhone SE 2020 đi kèm màn hình 4,7 inch.

iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ trình làng năm sau với màn hình lớn hơn ảnh 1

Sự thay đổi này được cho là bởi kích thước 4,7 inch trên iPhone SE 2020 bị chê là nhỏ hơn nhiều so với đa số smartphone trên thị trường. Ngoài ra, tỷ lệ hiển thị của màn hình so với toàn bộ máy cũng chỉ đạt 65,4%, con số này thấp hơn nhiều so với 85% mặt bằng chung.

Đặc biệt, Apple cũng sẽ trang bị camera kép tương tự iPhone 11 cho iPhone SE 3, bao gồm một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính góc rộng 120 độ, với độ phân giải 12 MP, nhằm giúp tăng khả năng chụp ảnh, cũng như mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Được biết, iPhone SE thế hệ mới sẽ sử dụng vi xử lý A14 Bionic mới nhất được từng trang bị cho dòng iPhone 12, cùng công nghệ mạng 5G, cảm biến vân tay tích hợp bên trong nút nguồn, và Face ID.

Các nguồn tin trước đó đồn đoán rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên, đối với iPhone SE 3 thì có lẽ sẽ không phù hợp khi đi kèm với tấm nền LCD.

Theo Gizchina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận