iPhone X đọ tốc độ download trên mạng 4G LTE thế hệ mới với Galaxy Note 8

iPhone X đọ tốc độ download trên mạng 4G LTE thế hệ mới với Galaxy Note 8

iPhone X đọ tốc độ download trên mạng 4G LTE thế hệ mới với Galaxy Note 8 ảnh 1

Theo Qualcomm, mạng Gigabit LTE cho phép người dùng tận hưởng một tốc độ truyền tải nhanh hơn rất nhiều nhờ vào việc kết hợp công nghệ kết nối 4x4 MIMO với những công nghệ tăng tốc mạng khác. Nhân đây hãng cũng đã giới thiệu dòng modem X16 mới tương thích hoàn toàn với kết nối với chuẩn 4G LTE mới.

 

Galaxy Note 8 là một trong những smartphone đầu tiên trên thị trường hỗ trợ công nghệ kết nối Gigabit LTE. Và đã có một bài so sánh nhanh giữa flagship của Samsung với chiếc iPhone X vốn không hỗ trợ công nghệ Gigabit LTE. Kết quả Note 8 giành chiến thắng không quá bất ngờ, tuy nhiên tốc độ download của đại diện Samsung nhanh gấp đôi cho thấy tiềm năng của chuẩn kết nối LTE mới trong thời gian sắp tới khi được phổ biến rộng rãi hơn.

iPhone X đọ tốc độ download trên mạng 4G LTE thế hệ mới với Galaxy Note 8 ảnh 2
Tốc độ download trên mạng Gigabit LTE của Note 8 luôn nhanh hơn gấp 2 lần so với iPhone X.

Tuy nhiên, người dùng iPhone có thể sẽ chẳng phải chờ quá lâu khi mới đây Apple đã hợp tác với Intel để chế tạo ra modem tương thích với chuẩn kết nối 5G dành cho thế hệ iPhone tiếp theo. Khi đó, một bên là các smartphone Android sử dụng modem của Qualcomm sẽ tiếp tục có màn tranh tài nảy lửa với iPhone dùng sản phẩm của Intel trên hạ tầng mạng 5G thế hệ mới.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận