iPhone X được chào giá gần 100 triệu khi về Việt Nam

iPhone X được chào giá gần 100 triệu khi về Việt Nam

Sau khi tuyển đủ thành viên tham gia xếp hàng, một số cửa hàng điện thoại xách tay lúc này đã đưa ra mức giá dự kiến của iPhone X.

iPhone X duoc chao gia gan 100 trieu khi ve Viet Nam
 iPhone X và iPhone 8 của Apple
Cách đây 2 ngày một số cửa hàng điện thoại xách tay đã đăng tải mức giá dự kiến khi về nước của iPhone X. Theo đó phiên bản máy thấp nhất có dung lượng 64GB sẽ có giá gần 40 triệu đồng cho cả 2 màu xám và bạc. Phiên bản đắt hơn sẽ có giá gần 50 triệu đồng. Ngoài ra khách mua sẽ được tặng thêm một số quà như dán màn hình, sạc không dây.
Tuy nhiên đây mới chỉ là mức giá dự kiến cũ, mức giá mới trong ngày hôm nay mà các cửa hàng đưa ra đã tăng thêm khá nhiều, lên mức khoảng 70 triệu đồng cho máy phiên bản thấp nhất. Một cửa hàng giải thích giá tăng do năm nay nguồn hàng về sẽ rất ít.
Trong tuần trước, nhiều thương gia đã đăng tuyển người đi xếp hàng tại cửa hàng Apple Store tại Singapore. Ngoài việc trả tiền vé máy bay, mỗi cửa hàng cũng trả thêm tiền công khoảng 3 triệu đồng cho người đi xếp hàng.
iPhone X duoc chao gia gan 100 trieu khi ve Viet Nam-Hinh-2
 Báo giá iPhone X được đưa ra cách đây 2 ngày.
Tuy nhiên có thể mỗi người xếp hàng năm nay tại Singapore chỉ có thể được mua 1 máy. Theo giá tham khảo của một cửa hàng không phải Apple Store ở nước này, giá iPhone X phiên bản 64 GB đang ở mức 1900 SGD tương đương gần 32 triệu đồng.
Hiện đã có hàng chục người được chia thành các nhóm khác nhau xếp hàng tại Singapore chờ đến ngày Apple bán chính thức iPhone X. Một chủ cửa hàng nhận định trong năm nay giá máy có thể ở mức cao trong thời gian dài trước khi về gần với giá máy thật do lượng máy mà Apple bán ra không nhiều.
Hainhà phân phối lớn tại Việt Nam là FPT Shop và Thế giới di động cũng đã dừng nhận đặt cọc iPhone X của khách hàng và trả lại tiền cho những khách đã thanh toán do có thể iPhone X chính hãng tới năm sau mới được chuyển về.
Theo Tùng Linh/Bizlive

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận