iPhone X và loạt di động cao cấp giá dưới 10 triệu

iPhone X và loạt di động cao cấp giá dưới 10 triệu

Gần cuối năm, nhiều mẫu smartphone đời cũ giảm giá mạnh, đáng chú ý có iPhone X, Huawei Mate 20 Pro hay Galaxy Note9.

iPhone X va loat di dong cao cap gia duoi 10 trieu
Nếu tìm kiếm trên các trang rao vặt, người dùng có thể mua iPhone X lock cũ với giá 8 triệu đồng cho bản 64 GB. Sản phẩm bán ra chủ yếu là máy trần, không kèm phụ kiện. iPhone X sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, chip Apple A11 Bionic, tính năng Face ID và chạy trên nền iOS. Camera kép của máy đều có độ phân giải 12 MP.

iPhone X va loat di dong cao cap gia duoi 10 trieu-Hinh-2
Điểm hạn chế của thiết bị đến từ việc phải dùng SIM ghép. Gần đây “Táo khuyết” có những động thái khóa SIM ghép liên tục gây ảnh hưởng người dùng máy lock. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như chọn những nơi uy tín để mua hàng.

iPhone X va loat di dong cao cap gia duoi 10 trieu-Hinh-3
Mate 20 Pro là mẫu di động cao cấp của Huawei trong năm 2018. Hiện tại, một số cửa hàng nhỏ đang chào bán sản phẩm qua sử dụng với giá 7 triệu đồng. Máy cho khả năng chụp ảnh tốt với hệ thống 3 camera phía sau hợp tác với Leica bao gồm 40 MP, 20 MP và 8 MP. Thiết bị dùng màn hình 6,4 inch, chip Kirin 980, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

iPhone X va loat di dong cao cap gia duoi 10 trieu-Hinh-4
Điện thoại Samsung Galaxy Note9 qua sử dụng đang được bán với giá 8,8 triệu đồng. Đây là phiên bản được xách tay từ thị trường Mỹ nên dùng chip Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

iPhone X va loat di dong cao cap gia duoi 10 trieu-Hinh-5
Điểm nổi bật trên máy đến từ bút S Pen hỗ trợ Bluetooth giúp người dùng điều khiển khi chụp ảnh hoặc chuyển slide thuyết trình. Thiết bị sở hữu màn hình lớn 6,4 inch 2K, viên pin dung lượng 4.000 mAh.

iPhone X va loat di dong cao cap gia duoi 10 trieu-Hinh-6
Oppo Reno 10x zoom cũ đang được rao bán với giá 9,3 triệu đồng trên một số trang rao vặt. Model này sở hữu màn hình tràn viền, khả năng zoom lai 10x và sạc siêu nhanh VOOC 3.0. Bên cạnh đó, thiết bị có camera selfie dạng "vây cá mập" ẩn dưới đỉnh máy. Tốc độ mở camera tương đối nhanh. Khi gặp lực tác động từ bên ngoài, hệ thống sẽ tự động đóng lại.

iPhone X va loat di dong cao cap gia duoi 10 trieu-Hinh-7
Mi 9 là mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi, được ra mắt đầu năm 2019. Hiện tại, một số cửa hàng nhỏ đang bán Mi 9 qua sử dụng với giá 7,9 triệu đồng. Model này nổi bật với cấu hình mạnh, chip Snapdragon 855, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Mi 9 sở hữu hệ thống 3 camera sau bao gồm 48 MP, 16 MP và 12 MP. Máy có màn hình 6,4 inch, Full HD, dùng tấm nền AMOLED.

Theo Zing.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận