iPhone XR giá rẻ ngày đầu mở bán, bất ngờ trước khung cảnh này

iPhone XR giá rẻ ngày đầu mở bán, bất ngờ trước khung cảnh này

Chiếc iPhone mới nhất đã được bán ra trên toàn thế giới, nhưng mọi người đang ở nhà thay vì xếp hàng như nhiều lần iPhone chào bán trước đó. Cửa hàng Apple ở Úc đã mở cửa bán chiếc iPhone đầy màu sắc nhất trong ngày 26/10 như lịch hẹn, vấn đề là dòng người xếp hàng mua máy không như trước đây.

iphone xr gia re ngay dau mo ban, bat ngo truoc khung canh nay hinh anh 1

Vắng bóng dòng người xếp hàng chờ mua iPhone XR trước Apple Store ở Sydney.

Tại cửa hàng Apple ở Sydney, không khí rất yên lặng trong vòng 1 giờ trước khi cánh cửa của cửa hàng mở ra. Nó rất khác với trước đây khi mà các iPhone mới (bao gồm cả iPhone XS và XS Max) ra mắt, đám đông đã xếp hàng quanh góc để mua điện thoại mới nhất của Apple. Lần này, chỉ một số ít người xếp hàng đợi. Theo tiết lộ của một nhân viên tại cửa hàng, hầu hết khách hàng đã đến để nhận đơn đặt hàng trước thời điểm sản phẩm bắt đầu bán ra toàn cầu khoảng 1 ngày.

CNET cho rằng, việc xếp hàng mua iPhone XR có vẻ như ít cần thiết hơn khi mà thời gian chờ đợi đối với khách hàng đặt mua iPhone XR trực tuyến tại Mỹ hiện chỉ từ 3-5 ngày thay vì cả tuần như trước đó, chính vì vậy nhiều người không cần phải chờ quá lâu là máy có thể đến tay họ.

iPhone XR là sản phẩm được ra mắt cùng với loạt iPhone XS vào tháng 9. Nhưng thay vì được bán ra cùng đợt với iPhone XS có giá từ 1.000 USD vào giữa tháng 9, người dùng muốn mua iPhone XR phải chờ đến ngày 26/10 mới được sở hữu máy. Nguyên nhân có thể vì Apple muốn người tiêu dùng tập trung hơn vào các sản phẩm cao cấp nhằm tạo ra nguồn lợi nhuận tốt hơn cho công ty.

iphone xr gia re ngay dau mo ban, bat ngo truoc khung canh nay hinh anh 2

iPhone XR lên kệ với đầy đủ các tùy chọn màu sắc.

Được biết, trong khi iPhone XS có những tính năng cao cấp như màn hình OLED Super Retina và camera kép 12 MP ở mặt sau thì iPhone XR vẫn sở hữu hầu hết các tính năng của iPhone XS, bao gồm màn hình lớn, hiệu suất nhanh, Face ID, sạc không dây và máy ảnh chất lượng tốt.

Nhưng bất chấp những đánh giá tích cực và giá thấp hơn, nó không đủ để lôi kéo một lượng lớn người dùng đến với sự kiện iPhone lên kệ lần thứ 2 của năm 2018. Dĩ nhiên điều đó không có nghĩa là không một ai xếp hàng chờ mua iPhone XR trong ngày đầu mở bán. Người đầu tiên xếp hàng cho đơn đặt hàng trước iPhone XR là nữ nội trợ 23 tuổi có tên Rosa van de Pol, người mua một chiếc iPhone XR màu đen cho chồng mình với lý do “chủ yếu vì giá thành”. Cô nói: “Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt so với các điện thoại khác. Toàn bộ điện thoại là màn hình, vì vậy đó là lựa chọn tuyệt vời”.

iphone xr gia re ngay dau mo ban, bat ngo truoc khung canh nay hinh anh 3

Chủ nhân chiếc iPhone XR đầu tiên được bán ra bởi Apple Store.

Cũng theo cô Rosa, việc nhìn thấy dòng người xếp hàng “vắng heo” như trên cho thấy việc đến sớm trước cửa hàng khoảng nửa giờ của cô là “quá mức cần thiết”.

Được biết iPhone XR sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam vào ngày 2/11 với giá 22,99 triệu đồng, áp dụng cho bản chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam (mã VN/A). Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại người dùng cũng có thể mua máy tại các cửa hàng xách tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận