iPhone XR xuống giá dưới 11 triệu tại Việt Nam

iPhone XR xuống giá dưới 11 triệu tại Việt Nam

Sau khi bộ 3 iPhone 2019 chính hãng lên kệ tại Việt Nam, một số cửa hàng nhỏ đã điều chỉnh mạnh giá bán của iPhone XR xách tay. Cụ thể, một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) đang chào bán iPhone XR xách tay giá 12,8 triệu đồng cho bản 64 GB. Đây là phiên bản 1 SIM, phiên bản 2 SIM đã hết hàng.

Như vậy, giá bán của iPhone XR 64 GB xách tay xuống mức thấp hơn iPhone 7 Plus 32 GB chính hãng (13 triệu đồng).

Mức giá không có sự chênh lệch giữa các phiên bản màu sắc. Các cửa hàng cho biết người dùng chủ yếu chọn màu vàng, xanh và đỏ. Đây đều là các màu mới và khá bắt mắt nên thu hút khách hàng nhiều hơn.

iPhone XR xuong gia duoi 11 trieu tai Viet Nam hinh anh 1
iPhone XR xách tay đang được chào bán với giá từ 12,8 triệu đồng.

Theo ông Thế Long, đại diện cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM), iPhone XR xách tay đang được giảm giá sâu. Nhiều khả năng giá máy ổn định đến khi ngưng bán. Đây là một trong những model bán chạy nhất của cửa hàng.

“Hiện tại, iPhone XR xách tay có số bán tốt hơn iPhone X. Nguyên nhân đến từ việc iPhone XR đang có giá dễ chịu, tiếp cận được nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, model này có pin trâu và nhiều màu sắc”, ông Long chia sẻ.

Trên một số trang rao vặt, iPhone XR qua sử dụng đang được chào bán với giá từ 10,9 triệu đồng cho bản 64 GB và 12,5 triệu đồng cho bản 256 GB. Mức chênh lệch giữa hàng cũ và xách tay (mới) từ 1,9 triệu đồng.

iPhone XR xuong gia duoi 11 trieu tai Viet Nam hinh anh 2
iPhone XR có nhiều màu sắc bắt mắt. Ảnh: The Verge.

Hiện tại, một số hệ thống lớn đang bán iPhone XR chính hãng với giá 16,7 triệu đồng cho bản 64 GB, bản 128 GB có giá 17,9 triệu đồng và 23 triệu đồng cho bản 256 GB.

Theo ông Nguyễn Huy Tân, đại diện hệ thống CellphoneS, dự kiến iPhone XR sẽ trở thành sản phẩm chủ lực trong thời điểm cuối năm và giáp Tết. Nguyên nhân đến từ việc hệ thống ngừng nhập hàng iPhone X chính hãng. Trong khi đó, nguồn hàng XR chính hãng còn nhiều. Sản phẩm cũng được điều chỉnh ở mức giá dễ chịu hơn.

iPhone XR được ra mắt vào năm 2018. Đây là smartphone "giá rẻ" của Apple. Sản phẩm dùng màn hình 6,1 inch, thiết kế khuyết đỉnh, độ phân giải 1.792 x 828 pixel, tích hợp Face ID và con chip A12 Bionic. Máy chỉ có camera đơn 12 MP, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học.

iPhone 11 chính hãng vắng khách ngày mở bán tại Việt Nam Đại diện cửa hàng cho biết do iPhone 11 bán ra vào trong tuần nên lượng khách hàng đến nhận máy thấp hơn so với năm trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận