iPhone XS Max cũng phải "chào thua" khi Xiaomi Mi Mix 3 ra mắt

iPhone XS Max cũng phải "chào thua" khi Xiaomi Mi Mix 3 ra mắt

Hiện tại, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều tung ra con át chủ bài của mình khi mà Apple tung ra bộ ba iPhone 2018, LG tung ra LG V40 ThinQ, Google tung ra cặp đôi Pixel 3 - Pixel 3 XL...tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều smartphone cao cấp vẫn chưa trình làng và hứa hẹn sẽ ra mắt từ nay đến cuối năm.

Cụ thể OnePlus 6T dự kiến được giới thiệu vào 30/10, một điện thoại đầu bảng của Nokia và một smartphone cận cao cấp của Samsung...tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả đó là sự ra mắt của chiếc smartphone có thể truy cập mạng 5G.

iphone xs max cung phai

Tiết lộ về smartphone 5G đầu tiên.

Một vài tháng trước, Motorola đã giới thiệu Motorola Z3 - một chiếc smartphone có thể kết nối với mạng 5G khi mạng di động thế hệ mới này được triển khai vào năm 2019. Tuy nhiên, Z3 cần phải có sự trợ giúp của Moto Mod 5G mới có thể làm được điều này, cho nên, nó mặc dù là smartphone 5G đầu tiên nhưng "không hoàn toàn".

Tuy nhiên, vào ngày 25/10 tới, nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc Mi Mix 3 - một mẫu smartphone màn hình tràn viền và được Ice Universe tiết lộ nó sẽ có khả năng kết nối với mạng 5G (mà không cần thiết bị hỗ trợ nào).

Các hình ảnh lộ ra cho thấy Xiaomi sẽ xử lý camera trước tương tự  cách mà Oppo đã làm với Find X để tạo màn hình tràn viền hoàn toàn.

iphone xs max cung phai

Hình ảnh Mi Mix 3 đang được lan truyền trân Weibo.

Trước đó, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cũng đã truyền tay nhau về bức ảnh về Xiaomi Mi Mix 3 và ngày ra mắt vào 25/10 tới. Mặc dù Mi Mix 3 có hỗ trợ mạng 5G nhưng hiện kế hoạch về việc triển khai mạng 5G vẫn chưa có dấu hiệu và có thể người dùng phải trờ tới giữa năm 2019 mới được sử dụng thử mạng di động thế hệ mới này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận